Park Bom bay giày trên sân khấu

Một sự cố nhỏ đã khiến cô chị cả của 2NE1 phải trình diễn tập tễnh với đôi giày "một mất một còn".

Một sự cố nhỏ đã khiến cô chị cả của 2NE1 phải trình diễn tập tễnh với đôi giày "một mất một còn".

Park Bom chân trần trên sân khấu Seoul Music.

Lễ trao giải Seoul Music lần thứ 22 diễn ra tại sân vận động bóng ném SK Olympic ở Seoul vào tối qua 31/1 là một kỷ niệm đáng nhớ với các thành viên 2NE1. Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, nhóm nhạc nữ tài năng này còn xuất hiện trên sân khấu với vai trò là ca sĩ khi trình diễn ca khúc "hit" I love you.

Vừa vào ca khúc, Park Bom đã bị tuột một bên giày. Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp của 2NE1 đã xử lý rất chuyên nghiệp khi tiếp tục trình diễn với một chân kiễng mà như không có chuyện gì xảy ra. Đặc biệt khi bước vào đoạn cao trào của ca khúc, Park Bom đã thẳng tay tháo nốt chiếc giày còn lại và trình diễn hết mình cùng các thành viên khác.

Ngay sau buổi biểu diễn, Park Bom đã chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ trên blog: "Hôm nay là một ngày đặc biệt! Keke, đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của tôi. Thật vui và ngạc nhiên, nhất là khi nhìn thấy phản ứng của các thành viên còn lại. Trưởng nhóm của chúng ta Chae Rin đã bối rối. Lúc về, Chae Rin nói rằng lúc đó cô ấy đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý trong trường hợp tôi làm gì dại dột".

Một sự cố nhỏ đã khiến Park Bom phải trình diễn chỉ với một chiếc giày trên chân.

Phản ứng của CL khi Park Bom bị tuột giày.

Cuối cùng, Park Bom cởi bỏ nốt chiếc còn lại.

Và trình diễn trên đôi chân trần.

2NE1 đã có một màn trình diễn thú vị trên sân khấu lễ trao giải Seoul Music

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.