5 nhạc phim xứ Hàn khiến người nghe thổn thức

"Hot stuff", "Don't forget", "Let go off this love"... là những ca khúc "ra lò" cùng một năm và hoàn thành tốt vai trò cầu nối trái tim khán giả với nhân vật trong phim.

"Hot stuff", "Don't forget", "Let go off this love"... là những ca khúc "ra lò" cùng một năm và hoàn thành tốt vai trò cầu nối trái tim khán giả với nhân vật trong phim.

1. Hot stuff



Đậm chất pop ballad, Hot stuff  là ca khúc chính trong bộ phim My fair lady với đầu tư "khủng" được ra mắt năm 2009. Bài hát được trình bày bởi giọng ca đầy nội lực, truyền cảm của Davichi, nội dung là lời thú nhận của cô gái về tình yêu đang ngày một lớn dần trong trái tim. Cô ngỡ rằng người đàn ông bên cạnh không mang đến cho mình hạnh phúc, nhưng cuối cùng chính anh là người mà cô tìm kiếm bấy lâu nay.



Với tiết tấu nhanh, đầy cao trào nhưng không kém phần da diết, ca khúc dễ dàng chinh phục trái tim của khán giả yêu nhạc và yêu thích bộ phim của Yoon Eun Hee.

2. Don't forget



Ca khúc Don't forget được trình bày bởi giọng ca của "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young trong bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả là Iris. Tên bài hát và nội dung rất phù hợp bởi đó là một bản nhạc buồn, nói về tình yêu không thành của đôi nam nữ dù họ luôn dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc.

Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm, Baek Ji Young đã góp một phần lớn vào thành công của bộ phim từng gây xôn xao công chúng năm 2009.

3. Love is punishment


 
Là ca khúc chính trong bộ phim Brilliant legacy ra mắt khán giả vào năm 2009, Love is punishment nói về sự đau khổ, dằn vặt của người con trai khi phải trả giá quá đắt trong tình yêu. Họ chỉ có thể nhìn người mình yêu ở cõi xa xăm.

Với giọng ca trầm ấm, đầy xúc động, K. Will tạo được cảm xúc cho người nghe bởi anh giúp họ chìm đắm cùng nỗi đau của đôi trai gái.

4. So goodbye


 
Được trình bày bởi anh chàng đa cảm Jong Hyun (nhóm SHINee), So goodbye là ca khúc nói về sự giằng xé trong tâm hồn người con trai dành cho người con gái anh yêu. Tình yêu ấy vẫn còn đong đầy nhưng anh buộc phải nói lời chia tay vì muốn tốt cho tương lai của cô.

Ca khúc đậm chất pop ballad được trình bày trong phim City hunter đã mang đến nhiều thành công cho cả anh chàng Jong Hyun lẫn ê-kíp làm phim khi lột tả được đúng tình cảnh của Lee Min Ho và Park Min Young - hai nhân vật chính trong bộ phim truyền hình ăn khách.

5. Let go off this love



Ca khúc nằm trong bộ phim đình đám City hall ra mắt khán giả vào năm 2009 đậm chất ballad, được trình bày bởi tài tử Lim Jae Wook.

Mở đầu bài hát là tiếng đệm guitar mộc mạc cùng giọng ca da diết của anh chàng họ Lim, Let go off this love dễ dàng kích thích khán giả khiến người nghe chìm vào câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật chính. Ca khúc đã góp công lớn trong việc cảm hóa trái tim của những ai từng theo dõi bộ phim City hall của Kim Sun Ah.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.