Những tên tuổi lớn trở lại làng nhạc cuối 2012

Những ngày cuối cùng của năm 2012 này sẽ vô cùng sôi động với sự trở lại của nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc quốc tế.

Những ngày cuối cùng của năm 2012 này sẽ vô cùng sôi động với sự trở lại của nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc quốc tế.

Ke$ha –  Warrior

Những tên tuổi lớn trở lại làng nhạc cuối 2012 1

Album Warrior sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 3/12/2012, đánh dấu sự trở lại đình đám của Ke$ha sau hai năm vắng bóng, kể từ khi album Animal (2010) và Cannibal (2010). Single đầu tiên của Warrior, Die Young đã đến với khán giả và được chào đón một cách nồng hậu. Die Young đã vượt mặt các ca khúc khác để đứng hạng 4 tại bảng xếp hạng Canada, top 4 của UK Singles và hiện đang đứng hạng 2 trong Billboard Hot 100. Dự đoán, album của Ke$ha sẽ là một trong những “cú nổ” hoành tráng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô từ trước đến nay.

Nói về album mới, cô còn tự hào cho rằng mình sẽ tạo ra một dòng nhạc hoàn toàn mới trong thể loại Pop. Trước khi album được ra mắt, Ke$ha đã hứa hẹn với người hâm mộ rằng, “Hãy chờ đón những bản nhạc tài tình do Doctor Luke & Benny Blanco thực hiện. Đây sẽ là một thể loại nhạc hoàn toàn mới: COCK POP”.

Green Day - ¡TRÉ!

Những tên tuổi lớn trở lại làng nhạc cuối 2012 2

¡TRÉ! sẽ là đánh dấu cuối cùng của sự trở lại trong năm 2012, “tập ba” kết thúc series ¡Uno! ¡Dos!, sau ba năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc với 21 Century Breakdown từ năm 2009. Green Day là một trong những tên tuổi lớn thống trị làng nhạc Rock với các thể loại Punk Rock, Alternative Rock và Pop Punk. ¡TRÉ! (được dự kiến) sẽ ra mắt vào ngày 7/12/2012, gồm 12 bản nhạc. Trong đó, có The Forgotten khiến người hâm mộ phải điên đảo khi được “nhá hàng” vào ngày 30/10 khi MV có một vài cảnh trong Twilight: Breaking Dawn Part 2. 

Hiện tại, ngoài tên các bài hát trong album ra thì toàn bộ thông tin về album vẫn được bảo mật rất kỹ, tránh tình trạng rò rỉ các ca khúc ra bên ngoài. Đây sẽ là một trong những album được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng nhất, vì Greenday đã bắt tay vào thực hiện từ tháng 2 năm nay và tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 4 tháng liền. Sau 4 năm vắng bóng, lần này Green Day sẽ không để bất cứ người hâm mộ nào của mình thất vọng. 

Bruno Mars - Unorthodox Jukebox

Những tên tuổi lớn trở lại làng nhạc cuối 2012 3

Unorthodox Jukebox sẽ chính thức lên kệ vào ngày 11/12/2012, theo Alantic Records cho biết, tuyên bố sự trở lại của ‘con ong chăm chỉ nhất’ trong ngành công nghiệp âm nhạc, đồng thời cũng biết đến với biệt danh ‘người hút hồn các bạn gái tuổi teen’, Bruno Mars. Single đầu tiên ‘nhá hàng’ người hâm mộ chính là Locked Out Of Heaven, nhận được không ít lời khen tích cực từ người hâm mộ, trong đó có cả Andrew Unterberger cho rằng đây là ca khúc tuyệt vời nhất năm 2012. 

Trong album sẽ có When I Was Your Man, một trong những ca khúc mà Bruno Mars tâm đắc nhất từ trước đến nay. “Khi tôi thu âm bài hát này, tôi đã thầm nghĩ ‘Mình sẽ không bao giờ hát nhạc ballad nữa’, và suy nghĩ đó xuất phát từ cảm xúc tôi dành cho bài hát. Đó là bài hát chân thật nhất mà tôi từng thu âm. Khi mà không có bất kỳ giai điệu nhẹ nhàng nào cản lối tôi, đó chính là lúc tôi thấy chân mình nhún nhảy theo âm nhạc”. 

Taio Cruz – TY.O

Những tên tuổi lớn trở lại làng nhạc cuối 2012 4

Dave Rosin của Allmusic đã viết như sau: “Taio Cruz, tên tuổi nổi tiếng người Anh sẽ trở lại với album thứ ba, TY.O, gồm 11 bản nhạc, dự kiến sẽ tạo ra một ‘mùi vị’ hoàn toàn mới lạ trong những ngày cuối năm. Cruz đã tự khẳng định bản thân khi hoàn thành tốt các công việc sáng tác, tự sản xuất cũng như thể hiện tài năng ca hát của bản thân. Nếu như bản đầu tiên, “Hangover” khiến mọi người choáng ngợp với sự góp giọng của Flo Rida”, thì “TroubleMaker” sẽ khiến người hâm mộ sửng sốt với giọng ca ‘đánh lẻ’ tuyệt vời vốn có”.

Không dừng lại ở đó, Dave Rosin còn viết một đoạn rất dài với những lời có cánh, ca ngợi tài năng của Taio Cruz trong từng bản nhạc. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ khiến người hâm mộ tò mò và nóng lòng chờ đợi. Album sẽ được lên kệ lần đầu tiên tại Đức vào ngày 4/12/2012, và tiến thẳng vào thị trường Mỹ, dự kiến sẽ ‘hạ cánh an toàn’ vào ngày cuối cùng của năm, 31/12/2012.

Theo MaskOnline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.