Bị CSGT tạm giữ xe máy, người đàn ông nhất quyết ăn vạ: "Nhưng mà đưa tao về chứ bắt tao đi bộ về à..."

Sau khi bị CSGT tạm giữ xe máy do vi phạm, người đàn ông muốn leo lên tháo biển số nhưng bất thành nên liền quay ra yêu cầu được đưa về nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh CSGT tạm giữ xe máy vi phạm và phản ứng của người đàn ông sau đó khiến nhiều người dở khóc dở cười. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại tuyến đường thuộc tỉnh Lai Châu.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bị CSGT xử lý vi phạm và tạm giữ phương tiện thì người đàn ông tỏ ý không hài lòng.

Bị CSGT tạm giữ xe máy, người đàn ông nhất quyết "ăn vạ"

Dù chiếc xe máy đã bị đưa lên thùng xe của CSGT nhưng người đàn ông vẫn đuổi theo đôi co, 1 2 muốn lấy lại biển số chiếc xe. Dù lực lượng chức năng ngăn cản và thông báo, "Xe này chúng tôi đang tạm giữ rồi nhé". Nhưng người đàn ông vẫn muốn leo lên thùng xe, rồi phân bua, "Bây giờ phải đưa tao đi về nhà tao... Nhưng mà đưa tao đi về nhà chứ bắt tao đi bộ à".

Bị CSGT tạm giữ xe máy, người đàn ông nhất quyết ăn vạ: Nhưng mà đưa tao về chứ bắt tao đi bộ về à...-1


Thái độ "ăn vạ" của người đàn ông vi phạm khiến những người xung quanh đứng chứng kiến vụ việc không khỏi dở khóc dở cười. Không rõ sau đó CGST xử lý tình huống này ra sao nhưng đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người xôn xao.

Một số người cho rằng người đàn ông này không cố tình "Chí Phèo" mà một phần có lẽ do không nắm rõ luật giao thông nên mới có cách cư xử như vậy. Tuy nhiên, không ít người cho rằng dù không hiểu biết luật ATGT đường bộ thì việc xử lý vi phạm là chính đáng để họ có thêm bài học và rút kinh nghiệm cho những lần tham gia giao thông sau đó.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-csgt-tam-giu-xe-may-nguoi-dan-ong-nhat-quyet-an-va-nhung-ma-dua-tao-ve-chu-bat-tao-di-bo-ve-a-162221204111227655.htm

ăn vạ

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.