CLIP: Va chạm giao thông nhưng cay cú bỏ đi, thanh niên quay lại trả thù bằng "trò bẩn" gây bức xúc

Hành động ném đá giấu tay của nam thanh niên đang bị dân mạng chỉ trích.

Sự việc xảy ra trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội vào tối 4/3. Một chủ xe ô tô cho biết có nam thanh niên đi xe máy đâm vào đuôi xe anh. Khi anh xuống xe nói chuyện thì thấy người này có biểu hiện không bình thường, thậm chí chửi bới rồi bỏ đi.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Chỉ vài phút sau, nam thanh niên đã di chuyển sang làn đường đối diện và cầm đá ném vỡ kính của chiếc ô tô. Người này lên xe bỏ đi ngay sau đó. Hình ảnh này đã được camera an ninh ghi lại.

Va chạm giao thông nhưng cay cú bỏ đi, thanh niên quay lại trả thù bằng "trò bẩn" gây bức xúc

Hiện tại, chủ xe ô tô đang tìm thêm bằng chứng về vụ việc.

Trong khi đó, dân mạng tỏ ra bức xúc với hành xử xấu xí của nam thnh niên.

"Chưa rõ đúng sai như nào nhưng ông cầm đá ném ô tô người ta như thế là sai rồi. Thanh niên trai tráng mà hèn quá vậy!", thành viên Hữu Hoàn nhận xét.

"Ném đá rồi bỏ chạy - hành động vô trách nhiệm. Hy vọng chủ xe sớm tìm được bằng chứng để anh ta bị trừng trị thích đáng", một dân mạng khác bày tỏ.



Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/clip-va-cham-giao-thong-nhung-cay-cu-bo-di-thanh-nien-quay-lai-tra-thu-bang-tro-ban-gay-buc-xuc-820205395454209.htm

dân mạng

hành xử thiếu văn minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.