Cục sạc dự phòng phát nổ 2 lần, cả khu trọ hoảng sợ

Tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ ở Bình Dương khiến nhiều người sống tại đây hoảng sợ. Vụ việc xảy ra khi chủ căn phòng trên đi làm nên không có thương vong về người.

Chiều 26/6, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một căn phòng trọ đóng kín cửa bất ngờ có tiếng nổ lớn khiến cửa sổ bị bật tung.


Cục sạc dự phòng phát nổ trong phòng trọ

Nghe tiếng nổ, một số người dân sống trong dãy trọ chạy lại để kiểm tra thì căn phòng tiếp tục phát ra tiếng nổ thứ 2, kèm theo ngọn lửa lớn bùng từ cửa sổ. Sự việc khiến nhiều người hoảng sợ, bỏ chạy.

Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 14h ngày 25/6, tại phòng số 12 dãy trọ ở khu phố Phú Bưng, phường Phú Chánh (TP Tân Uyên, Bình Dương). Cục sạc dự phòng được cắm sạc liên tục trong nhiều giờ đã gây nổ.

Ngay sau khi tiếng nổ kết thúc, hàng xóm của chủ căn phòng trên đã phá cửa vào trong, dập lửa tại chỗ nên không thiệt hại nhiều về tài sản.

Cục sạc dự phòng phát nổ 2 lần, cả khu trọ hoảng sợ-1
Cục sạc dự phòng phát nổ do sạc liên tục nhiều giờ (Ảnh: C.L.).

Căn phòng trọ trên có 3 người ở. Thời điểm xảy ra vụ nổ cả 3 đã đi làm nên không có thương vong.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/cuc-sac-du-phong-phat-no-2-lan-ca-khu-tro-hoang-so-20230627090019920.htm

phát nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.