Đỗ xe trước cửa nhà người khác, tài xế muối mặt khi nhận ngay lời nhắn "cực gắt" của gia chủ

Sau khi phát hiện chiếc xe đỗ chắn lối đi ngay trước cửa nhà, gia chủ đã có màn "đáp trả" bằng cách dán lên mặt kính phía trước xe những "lời nhắn" hết sức lịch sự nhưng không kém phần gay gắt.

Sau khi phát hiện chiếc xe đỗ chắn lối đi ngay trước cửa nhà, gia chủ đã có màn "đáp trả" bằng cách dán lên mặt kính phía trước xe những "lời nhắn" hết sức lịch sự nhưng không kém phần gay gắt.

Câu chuyện đỗ xe sai chỗ hay ''vô duyên'' ngay trước cửa nhà, lối đi lại của gia đình người khác vốn là chuyện không quá xa lạ. Tuy nhiên, cách xử lý trước tình huống này ra sao mới là điều khiến cư dân mạng luôn quan tâm. 

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội, chia sẻ hình ảnh chiếc xế hộp được "trang trí"  bởi nhiều tờ giấy được dán kín lên trên mặt kính phía trước xe. 

Đỗ xe trước cửa nhà người khác, tài xế muối mặt khi nhận ngay lời nhắn cực gắt của gia chủ-1
Những tờ giấy được chủ nhà dán lên xe để nhắc nhở về việc đỗ xe. Ảnh Facebook.

Hóa ra, đây chính là màn đáp trả của gia chủ dành cho chủ chiếc xe khi đỗ xe ngay trước của nhà người khác. Nội dung trên tờ giấy được gia chủ nhắn lại khiến không ít người cảm thấy "muối mặt" thay cho chủ xe:

"Cấm đỗ xe trước cửa nhà bà khi bà không cho phép!!! Sống cho đúng đê".

"Nhà người ta bán hàng chứ không phải nơi đỗ xe công cộng, người ta nhắc thì phải đồng ý chứ đồ vô duyên".

Đã có nhiều trường hợp tương tự xảy ra và mỗi người có những biện pháp xử lý khác nhau, nhẹ thì để lại mẩu giấy nhắn hay đổ sơn, gọi xe cẩu đi...  Thậm chí cả chủ nhà và chủ xe phải dẫn nhau lên phường chỉ vì cách giải quyết "không hợp tình, hợp lý" của 2 bên. Lần này, chủ nhà cũng đã chọn phương án nhẹ nhàng nhưng không kém phần gay gắt khi dán hẳn 3 tờ giấy với nội dung "cực gắt" về sự vô thức của chủ xe khi đỗ ngay trước cửa nhà người khác.

Chắc hẳn sau khi đọc được dòng nhắn của gia chủ để lại, tài xế sẽ ý thức hơn trong những lần dừng, đỗ xe sau này. Và dẫu có bận bịu đến đâu thế nhưng các tài xế cũng nên nhìn trước ngó sau để đỗ xe hợp lý, tránh gây phiền toái cho những người xung quanh.

Theo Helino


cấm đỗ xe

đỗ xe sai quy định


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.