Hình ảnh hài hước đám cưới giữa mùa dịch Covid-19 được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, đọc dòng chữ trên biển thông báo ai nấy đều bất ngờ

Có lẽ vì lý do đặc biệt không thể hoãn cưới khi vào đúng đợt dịch Covid-19. Thế nhưng bù lại, gia chủ đã có cách tổ chức lễ cưới cực kì đặc biệt, để hôn lễ vẫn diễn ra nhưng khách mời chỉ có thể đến... mừng cưới và lấy phần về.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên toàn dân đã tuân thủ theo thông báo của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người. Chính vì thế, đám cưới trong đợt dịch này phần đa đã bị hoãn lại.

Tuy nhiên, nếu vì 1 số lý do bất khả kháng, vẫn có 1 số gia đình tổ chức "ngày vui" cho con cái, nhưng theo cách cực kì đặc biệt. Điển hình như gia đình dưới đây.

Đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh về tấm biển thông báo đặc biệt trong đám cưới giữa mùa dịch Covid-19 gây chú ý, thu hút nhiều lượt bình luận của mọi người.

Theo đó, phông bạt đã được dựng và trang trí xong xuôi, những tưởng sẽ được tiếp đón những đoàn khách của nhà trai và nhà gái đến dự, chúc mừng, ăn viên kẹo mừng và uống vài ba chén trà, nước, nhưng ở đám cưới này, gia chủ ghi rất rõ trong tấm biển với nội dung như sau: "Đám cưới, bỏ bao thơ vô trái tim và nhận túi thức ăn mang về".

Hình ảnh hài hước đám cưới giữa mùa dịch Covid-19 được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, đọc dòng chữ trên biển thông báo ai nấy đều bất ngờ-1

Hình ảnh tấm biển thông báo đặc biệt trong đám cưới giữa đợt dịch Covid-19 đang gây chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Vậy là, khách mời tham dự ngày đại hỷ thay vì dùng trà nước, ăn cỗ thì mừng tiền cưới cho đôi cô dâu, chú rể xong sẽ có phần riêng để... gói mang về. Trong bức ảnh, dù rạp cưới đã dựng và trang trí khá đẹp, nhưng lại vắng bóng người. Vậy là, để góp phần giảm tải nguy cơ lây nhiễm do ảnh hưởng của dịch Covid-19, gia chủ này đã nghĩ ra cách có 1 không 2 để "tiếp khách" của mình. 

Có lẽ, nhà trai và nhà gái phải dùng cách này là vì họ không muốn mọi người tháo khẩu trang để dùng bữa. Việc làm đó có thể làm tăng nguy cơ mắc Covid-19. Vậy nên, họ đã nghĩ ra cách gói cỗ cho khách cầm về.

Hình ảnh tấm biển thông báo đặc biệt trong đám cưới này sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người tỏ vẻ đồng tình với giải pháp của cặp đôi vì cô dâu chú rể khi vẫn cử hành hôn lễ bình thường mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách mời.

- "Hay quá, đám cưới như thế này thì cặp đôi đỡ nhỡ việc hệ trọng, mà đảm bảo ai cũng khoẻ, không lo lây bệnh này".

- "Mình cũng phải áp dụng cách này thôi. Thôi thì đỡ vui đi tí vậy những mà sức khoẻ được đảm bảo vẫn hơn".

- "Áp dụng thôi. Gia chủ thông minh quá. Dù hơi buồn 1 tẹo nhưng thôi, dịch thế này biết sao giờ, còn hơn nhỡ mất năm đẹp, tháng đẹp lại được tuổi nữa".

 Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng làm như vậy không khác gì gọi đồ ăn trên mạng về. 

- "Haiz, như thế này thì còn gì là vui nữa đâu, khác gì gọi đồ ăn trên mạng mang về".

- "Như thế này mất vui, thà đi đăng kí kết hôn rồi đợi sau hết dịch tổ chức sau cũng được".

Số khác lại cho rằng, đây đích thị là 1 sản phẩm của photoshop vì chẳng có 1 đám cưới nào... kì quặc như thế cả: "Mình nghĩ đây là photoshop ghép chữ thôi mà, chứ làm gì có đám cưới nào như thế".

Mặc dù chưa rõ thực hư đám cưới trên diễn ra ở đâu, nhưng dù sao trong tình hình hiện tại, việc phòng bệnh để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người vẫn là quan trọng nhất. Hy vọng rằng, đám cưới vẫn diễn ra đúng như kế hoạch, tốt đẹp và mọi người đều hoan hỉ ra về.

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hinh-anh-hai-huoc-dam-cuoi-giua-mua-dich-covid-19-duoc-chia-se-chong-mat-tren-mang-xa-hoi-doc-dong-chu-tren-bien-thong-bao-ai-nay-deu-bat-ngo-222020224152729986.htm

Covid-19

đám cưới


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.