Mỹ nam Kpop xin lỗi vì quên cài khóa quần trên sân khấu

Nam ca sĩ thần tượng Hongki của nhóm FT Island bị tuột khóa quần trước khi lên sóng trực tiếp, anh chỉ còn cách vừa hát vừa lấy tay che phần nhạy cảm.

Nam ca sĩ thần tượng Hongki của nhóm FT Island bị tuột khóa quần trước khi lên sóng trực tiếp, anh chỉ còn cách vừa hát vừa lấy tay che phần nhạy cảm.

Trong tiết mục biểu diễn ca khúc Madly trên sân khấu ca nhạc trực tiếp Inkigayo mới đây nhất, khán giả tại chương trình không khỏi ngạc nhiên khi Hongki của nhóm FT Island liên tục để bàn tay tại nơi nhạy cảm. Suốt thời gian biểu diễn, Hongki hầu như không có động tác khác nào mà chỉ tập trung vào khu vực “đàn ông”, màn biểu diễn của anh khá gượng gạo, không được thoải mái.

Hongki trong phần biểu diễn gượng gạo vì khóa quần bị tụt.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Hongki lên tiếng giải thích về hành động khác thường của anh vừa qua. “Tôi xin lỗi các khán giả của Inkigayo. Vị trí bàn tay của tôi tại hôm biểu diễn trước có phần hơi kỳ lạ, nhưng bởi vì khóa quần tôi bị mở, tôi thành thật xin lỗi”.

Theo một khán giả có mặt cho biết sự cố quên kéo khóa quần của Lee Hongki xảy ra trước khi anh lên biểu diễn nhưng phát hiện muộn nên không có thời gian kéo lại khóa quần. Trước lời xin lỗi của Hongki, cư dân mạng cho biết hành động che khóa quần của anh là hợp lý vì muốn tôn trọng khán giả, số khác cho rằng Hongki đã xử lý sự cố theo hướng tốt nhất có thể.

Hongki

Gần đây, thành viên FT Island đang xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế dài 8 tập Cheongdamdong 111

Theo Tri Thức


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.