Nghe những người đẹp hát

Đáng chú ý, tựa đề các bài trong album đều được cô đọng và súc tích lại chỉ còn 2 chữ, tạo nên nhiều điểm nhấn lạ trong album như ca khúc "Yêu yêu" được trình bày bởi Trúc Diễm, "Mùi hương" với tiếng hát Mi Lan, "Nào ngờ" với sự thể hiện của Trang Nhung, "Giận hờn" trong cảm xúc khi yêu của Miss Audition Quỳnh Nga và sự lạnh lẽo trong ca khúc "Nhìn anh" của Miss Kose Thảo Nhi.

Cuối tháng 10 này, album "Cao gót" sẽ ra mắt quasự thể hiện của các người đẹp Trương Tri Trúc Diễm, Mi Lan, Trang Nhung,Quỳnh Nga, Thảo Nhi ...

Toàn bộ các bài hát trong album đều được sángtác bởi nhạc sĩ Hoàng Rapper.

Nghe những người đẹp hát
Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm

Đáng chúý, tựa đề các bài trong album đều đượccô đọng và súc tích lại chỉ còn 2 chữ,tạo nên nhiều điểm nhấn lạ trong albumnhư ca khúc "Yêu yêu" được trình bày bởiTrúc Diễm, "Mùi hương" với tiếng hát MiLan, "Nào ngờ" với sự thể hiện của TrangNhung, "Giận hờn" trong cảm xúc khi yêucủa Miss Audition Quỳnh Nga và sự lạnhlẽo trong ca khúc "Nhìn anh" của MissKose Thảo Nhi.

Theo Hồng Thu
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.