Nữ tiếp viên xinh đẹp người Thái hát trên máy bay gây bão Facebook

Clip ghi lại hình ảnh nữ tiếp viên Thái Lan khoe giọng trên máy bay khi bị hoãn chuyến đã nhận được hơn một triệu lượt xem.

Clip ghi lại hình ảnh nữ tiếp viên Thái Lan khoe giọng trên máy bay khi bị hoãn chuyến đã nhận được hơn một triệu lượt xem.

Được biết, đoạn clip này được một hành khách người Thái ghi lại trên một chuyến bay từ Hồng Kông đến Bangkok của hãng Air Asia bị hoãn hồi tháng 7 vừa qua.

Ai cũng biết tâm tình của hành khách thường rất khó chịu vì phải chờ đợi khi bị "delay". Chính vì vậy, một nữ tiếp viên xinh đẹp trong chuyến bay này đã tự tin đứng ra khoe giọng hát để khuấy động bầu không khí cho đỡ nhàm chán khi phải chờ đợi.


Đoạn clip chia sẻ gây bão mạng xã hội

Bắt đầu đoạn clip là một tiếp viên nam khác đứng ra giới thiệu và hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm đặc biệt.

Ngay sau đó, nữ tiếp viên xinh đẹp đã đứng ra, cầm ống nghe điện thoại dùng để thông báo trên máy bay coi như là mic, bật "beat" nhạc trên điện thoại và bắt đầu bằng một bài hát tiếng Thái. Tiếp theo đó là một hit siêu nổi tiếng của Jason Mraz – bài I'm yours.

Nữ tiếp viên xinh đẹp người Thái hát trên máy bay gây bão Facebook-1Nữ tiếp viên xinh đẹp người Thái hát trên máy bay gây bão Facebook-2
Xinh đẹp, hát hay, nữ tiếp viên hàng không đốn tim nhiều người. Ảnh cắt từ clip

Với chất giọng ngọt ngào và những nụ cười tươi liên tục trong khi đang hát, cuối đoạn clip nữ tiếp viên đã kết thúc "màn trình diễn" trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của các hành khách.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng trở nên phát sốt. Mọi bình luận của cư dân mạng đều là những lời khen ngợi về vẻ ngoài, chất giọng cùng sự tự tin của cô gái. Đồng thời cũng tỏ vẻ thán phục với sự nhanh nhạy của đội ngũ tiếp viên khi nghĩ ra cách giúp hành khách đỡ nhàm chán và khó chịu trong thời gian dài đợi chờ chuyến bay cất cánh.

Theo Báo Đất Việt

Tiếp viên hàng không

ngoại hình xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.