Ông bố vừa chửi rủa vừa đốt hết quần áo, sách vở ngay trước mặt con khiến dân mạng phẫn nộ

Ông bố vừa luôn miệng chửi tục vừa đem đống sách vở, quần áo của cả vợ và con ra vườn đốt trước sự chứng kiến của 2 đứa con nhỏ và hàng xóm.

Ông bố vừa luôn miệng chửi tục vừa đem đống sách vở, quần áo của cả vợ và con ra vườn đốt trước sự chứng kiến của 2 đứa con nhỏ và hàng xóm. Chứng kiến sự việc, nhiều người lên tiếng can ngăn nhưng người này không những không nghe còn lên giọng thách thức.


Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đốt sách vở và quần áo của vợ con trước sự chứng kiến của hai con nhỏ cùng nhiều người hàng xóm khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo chia sẻ của người quay clip: ''Ông bố mất nhân tính thường xuyên đánh đập vợ con, rồi hắt nước sôi vào bố đẻ. Thậm chí, người đàn ông này còn nhiều lần đốt sách vở, quần áo của vợ con. Không thể tin được thời này còn có những người như thế này. Hành động này đáng lên án để cho những trường hợp như thế này không xảy ra nữa''.


Ông bố vừa chửi rủa vừa đốt hết quần áo, sách vở ngay trước mặt con khiến dân mạng phẫn nộ-1

Ông bố mang sách vở của con cái ra vườn đốt hết trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh cắt từ clip

Theo như hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, người đàn ông lần lượt mang hết sách vở của con ra vườn rồi châm lửa đốt, đốt sách vở xong, người này còn mang cả quần áo của vợ con ra đốt, mặc cho người ngoài can ngăn.


Ông bố vừa chửi rủa vừa đốt hết quần áo, sách vở ngay trước mặt con khiến dân mạng phẫn nộ-2

Người đàn ông này còn mang cả quần áo của vợ con ra vườn đốt sạch. Ảnh cắt từ clip

Theo lời người hàng xóm nói vọng vào clip, ông bố này dù không bao giờ mua sách vở hay quần áo cho con cái nhưng lại thản nhiên mang sách vở của con ra vườn đốt. Vừa đốt sách người này vừa lẩm bẩm chửi thề, đồng thời tuyên bố "Tao đốt hết, học làm gì'' và trách mắng bố đẻ của mình ''Ngày xưa ông cũng đốt hết sách vở của tôi, ông có cho tôi đi học đâu''. Nhưng người bố đẻ đứng ngoài vừa can ngăn, vừa phân trần ''Mày đừng vu khống, mày đừng bao giờ nói tao đốt sách mày''. 

Một lúc sau, có người lên tiếng dọa sẽ báo công an thì người đàn ông này lớn giọng thách thức: ''Báo đi, báo công an đến đây''.

Ông bố vừa chửi rủa vừa đốt hết quần áo, sách vở ngay trước mặt con khiến dân mạng phẫn nộ-3
Một lúc sau khi người đàn ông này đi vào trong, cô con gái lớn mới dám chạy ra dập vội lửa nhặt chỗ quần áo đang cháy dở về nhà. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù cả bố đẻ và những người xung quanh chứng kiến can ngăn, nhưng không ai lay chuyển được tình thế. Người con gái lớn chỉ biết nhanh chân nhặt lại đống quần áo còn lành lặn sau đống lửa và chạy thật nhanh để không bị bố phát hiện, còn đứa con trai nhỏ chỉ biết khóc thút thít vì sợ hãi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều lên tiếng bất bình và bức xúc trước hành động của người đàn ông trên.

Thành viên T.N viết: ''Trời đất, thời này rồi còn đi đốt sách vở, quần áo của vợ con. Làm bố rồi mà không biết cư xử, ăn nói còn tục tĩu. Tội cho 2 đứa trẻ, chứng kiến cảnh này chắc chúng vừa sợ, vừa ám ảnh lắm''.

''Sao không báo công an hay đưa lên chính quyền. Thế kỉ bao nhiêu rồi còn để tình trạng bạo hành tinh thần này xảy ra. Nhìn 2 đứa trẻ sợ hãi mà thương quá. Không cần biết lý do là gì nhưng hành động này như một kẻ côn đồ không có học. Xem video mà bức xúc quá'', tài khoản H.T bức xúc.

Mặc dù chưa xác định được thời gian, địa điểm xảy ra sự việc trên, tuy nhiên đoạn clip vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo rất nhiều bình luận chỉ trích.

Theo Helino


cư dân mạng

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.