Psy cho ra đời "Gangnam Style" phiên bản mới

Sau khi "làm mưa làm gió" toàn cầu với điệu nhảy ngựa nổi tiếng trong Gangnam Style, chàng béo Psy sẽ thực hiện một bản remix ca khúc này với các đồng nghiệp người Mỹ.

Sau khi "làm mưa làm gió" toàn cầu với điệu nhảy ngựa nổi tiếng trong Gangnam Style, chàng béo Psy sẽ thực hiện một bản remix ca khúc này với các đồng nghiệp người Mỹ.

Hai ngôi sao hip-hop là 2 Chainz và Tyga, cũng như các nghệ sĩ nhạc dance điện tử nổi tiếng Diplo và Afrojack sẽ tham gia vào bản remix Gangnam Style lần này của Psy. Gangnam Style remix sẽ được phát hành online vào ngày 5/3 tới bởi hãng American Republic Records và School Boy Records.

Psy cho ra đời "Gangnam Style" phiên bản mới 1
Gangnam Style của Psy vẫn chưa hạ nhiệt

Với những thêm thắt đầy thú vị là sự pha trộn của hip-hop cùng dance, Gangnam Style phiên bản mới hứa hẹn sẽ tiếp tục làm người nghe phải nhún nhảy và bùng nổ cùng với âm nhạc.

Psy cho ra đời "Gangnam Style" phiên bản mới 2

Gangnam Style remix là một cách để Psy tiếp thị album mới của mình tới các fan. Hiện tại Gangnam Style vẫn là một cơn sốt chưa hạ nhiệt khi đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Trung Đông và Nam Mỹ. Psy - tác giả của điệu nhảy ngựa nổi tiếng thì đang bận rộn cho một tour diễn tại Úc đồng thời tham gia lễ hội nhạc dance lớn nhất tại đây mang tên Future Music Festival.

Psy cho ra đời "Gangnam Style" phiên bản mới 3

Psy đang lên kế hoạch phát hành album mới của mình trên phạm vi toàn cầu vào tháng Tư tới. Gangnam Style vẫn là một hit đình đám trên youtube. MV ca khúc này hứa hẹn sắp vượt con số 1.4 tỉ lượt xem.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.