Thực hư vụ nữ khách hàng tố nhân viên cây xăng cố tình "ăn gian" 20.000 đồng

Một đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi nảy lửa giữa khách hàng và nhân viên một trạm xăng đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Đoạn clip được người đăng tải chia sẻ với nội dung: "Cây xăng đường Y Ngông không trả về số 0 đồng mà để nguyên 20.000 đồng rồi tiếp tục đổ cho khách hàng. Ban đầu khách hàng nhắc nhở rất đàng hoàng nhưng 2 nhân viên cây xăng đều có thái độ thách thức…".

Khách hàng tố nhân viên bán xăng cố tình gian dối 20.000 đồng

Trong đoạn clip, người phụ nữ đi xe máy tỏ ra vô cùng bức xúc, nói lớn: "Chưa đổ về số 0 đâu, ăn gian vừa thôi chứ. Tôi chưa bao giờ thấy, mọi người tránh ra đi đừng có ai đổ để im số 20.000 bấm lên".

Nghe vậy nhân viên nữ tại cây xăng nói lớn: "Đừng có mà nói người ta ăn gian". 

Thực hư vụ nữ khách hàng tố nhân viên cây xăng cố tình ăn gian 20.000 đồng-1

Khách hàng và nhân viên cây xăng tranh cãi dữ dội chuyện "ăn gian 20 nghìn". Ảnh cắt từ clip.

Một nam nhân viên đứng gần đó cũng cho rằng khách hàng nên bình tĩnh giải quyết: "Cái chuyện gì chị cũng cứ bình tĩnh. Người ta quên chị nhắc người ta một tiếng".

Vị khách khẳng định đã nhắc rất nhiều lần, thậm chí có người quay clip làm chứng nhưng nhân viên nãy vẫn coi như không biết gì. Lúc này, người quay clip cũng lên tiếng: "Không trả về 0 mà để 20.000, đổ cho người ta 55.000 giờ lấy hết của người ta".

Theo báo Người Lao Động, ông Vũ Ngọc Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương (TP.HCM) - quản lý cây xăng trên cho biết sau ông đã cho kiểm tra camera của cây xăng và khẳng định không có chuyện nhân viên cây xăng ăn gian của khách hàng.

Khi đổ xăng, nhân viên cây xăng đã bỏ cò vào trụ bơm và cắt số nhưng có người đăng tải thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến doanh nghiệp nên ông đang tính nhờ công an vào cuộc làm rõ.

Bà Hồ Thị Bắc - Kế toán Chi nhánh Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương tại Đắk Lắk cho biết khách hàng yêu cầu đổ 55.000 đồng nhưng do trụ bơm nhạy, nếu bấm 1 lúc có thể ra số 555.000 đồng nên nhân viên chọn cách bấm 3 lần là 20.000 đồng, 20.000 đồng, 15.000 đồng. Từ đó, khách hàng thấy có số 20.000 đồng nên hiểu lầm là ăn gian.

Bà Bắc cho biết thêm đã liên lạc và giải thích cho khách hàng về việc không có chuyện ăn gian. Bà cũng đã xin lỗi về cách ứng xử chưa chuẩn mực của nhân viên đổ xăng.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-vu-nu-khach-hang-to-nhan-vien-cay-xang-co-tinh-an-gian-20000-dong-162210910120725322.htm

đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.