Tuấn Vũ tái ngộ khán giả sau 10 năm

Trong đêm nhạc, Tuấn Vũ sẽ thể hiện những tình khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi của anh. Đặc biệt, live show sẽ có sự góp mặt của hai ca sĩ hải ngoại: Giao Linh và Hương Lan. Hương Lan đã một thời gắn liền với cuộc đời ca hát của anh với những bài song ca được khán giả khắp nơi đặc biệt yêu mến.

Vào thứ Tư ngày 11/8/2010 tới, tại Nhà hátLớn Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc “Tuấn Vũ 10 năm tái ngộ”.
 
Tuấn Vũ tái ngộ khán giả sau 10 năm
Như vậy là đã 8 năm rồi Tuấn Vũ mới có điều kiệnquay về Việt Nam thăm gia đình và ngót 10 năm Tuấn Vũ mới tái ngộ khán giảThủ đô Hà Nội.

Trong đêm nhạc, Tuấn Vũ sẽ thểhiện những tình khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi của anh. Đặc biệt, live showsẽ có sự góp mặt của hai ca sĩ hải ngoại: Giao Linh và Hương Lan. Hương Lan đãmột thời gắn liền với cuộc đời ca hát của anh với những bài song ca được khángiả khắp nơi đặc biệt yêu mến.

Với mỗi giọng ca, Tuấn Vũ sẽ songca hai tình khúc thành công nhất. Bên cạnh đó, live show còn có sự xuất hiện củacác ca sĩ: Long Nhật, Jenny Hà, Phan Anh, nhóm múa Thúy Nga, ban nhạc ASIA...

Là live show đầu tiên của anh tạiViệt Nam, cho nên Tuấn Vũ đã tự biên tập, chọn từng ca khúc hay nhất và chọnnhững giọng ca ăn ý nhất để tham gia. Đáng chú ý, liveshow còn có sự xuất hiện“gà” của Tuấn Vũ, đó là ca sĩ Viết Thanh.

Viết Thanh hiện là Phó giám đốcCông ty xây dựng Hoàng Đồng Tiến, nhưng có chất giọng khá “mùi mẫn” và ngọt ngàonên Tuấn Vũ đã quyết định kèm cặp cậu em trai nối nghiệp mình.

Vì thế lần về thăm quê này anhquyết định thu âm và cho ra mắt 1 CD song ca của 2 anh em để giới thiệu giọng cacủa Viết Thanh.

Theo Nam Phong
TTVH




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.