Ý Lan tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc

Ý Lan sẽ về nước trong vòng 10 ngày với lời mời tha thiết từ chủ phòng trà Tiếng Xưa. "Không ai có thể mang đến một không gian nhạc xưa lãng mạn, sang trọng như Ý Lan. Ở giọng hát cùng phong cách của chị, người nghe cảm nhận được sự chia sẻ ở mức cao nhất", vị này nói.

Nữ danh ca nhậnlời mời về nước để mừng sinh nhật cho phòng trà Tiếng Xưa, TP HCM. Ý Lan sẽthể hiện một số ca khúc mà khán giả ít dịp nghe chị hát trực tiếp.

Ý Lan sẽ vềnước trong vòng 10 ngày với lời mời tha thiết từ chủ phòng trà Tiếng Xưa. "Khôngai có thể mang đến một không gian nhạc xưa lãng mạn, sang trọng như Ý Lan. Ởgiọng hát cùng phong cách của chị, người nghe cảm nhận được sự chia sẻ ở mứccao nhất", vị này nói.

Ý Lan tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc
Ý Lan trong lần tái ngộ khán giả Sài Gòn hồi tháng 2. Ảnh: Huy Tân

Còn nữdanh ca hải ngoại cho biết, mini show lần này của chị sẽ không nặng tínhhình thức, trang trí như đêm "Khung trời Ý Lan" diễn ra hồi tháng 2. Khán phòng và sân khấu đơn giảnnhất có thể để gợi đúng không gian Sài Gòn xưa, vốn là tiêu chí củaphòng trà này.

Trong khônggian đầy kỷ niệm ấy, Ý Lan sẽ thể hiện các ca khúc mà trước đây, khán giả TPHCM ít có dịp nghe chị hát như: Đừng bỏ em một mình, Ngày xưa Hoàng thị,Dạ khúc cho tình nhân... Đặc biệt là Buồn tàn thu của cố nhạcsĩ Văn Cao, một ca khúc nổi tiếng "kén" người hát và từng rất thành công vớigiọng hát Thái Thanh - mẹ Ý Lan.

Hai đêm nhạc ÝLan sẽ diễn ra tại phòng trà Tiếng Xưa, TP HCM vào ngày 20- 21/8.

Theo TrungSơn
Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.