Bình Định: Hơn 2.450 tỷ đồng xây dựng khu đô thị mới

Khu đô thị này được xây dựng trên diện tích hơn 153ha tại khu vực Bắc sông Hà Thành (thuộc các phường Nhơn Bình và Đống Đa của TP. Quy Nhơn) gồm các biệt thự, chung cư, các công trình công cộng và dịch vụ, công viên cây xanh, rừng sinh thái ngập mặn du lịch, đường giao thông và hệ thống kỹ thuật hạ tầng đô thị.

Đầu tháng 8-2010, khu đô thị mới An Phú Thịnh - khu đô thị mới đầu tiên của tỉnhBình Định sẽ được khởi công xây dựng.

Khu đô thị này được xây dựng trên diện tích hơn 153ha tại khu vực Bắc sông HàThành (thuộc các phường Nhơn Bình và Đống Đa của TP. Quy Nhơn) gồm các biệt thự,chung cư, các công trình công cộng và dịch vụ, công viên cây xanh, rừng sinhthái ngập mặn - du lịch, đường giao thông và hệ thống kỹ thuật hạ tầng đô thị.

Bình Định: Hơn 2.450 tỷ đồng xây dựng khu đô thị mới
(Ảnh minh họa)

Khu đô thị có tổng vốn đầu tư hơn 2.450 tỷ đồng, sau khi hoàn thành (năm 2018)sẽ có khoảng 3.000 căn hộ, đáp ứng cho khoảng 10.000 người sinh sống.

TheoHà Thanh
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.