Fatada - nước chấm sốt Thái hợp vị người Việt

Được chế biến dựa trên kinh nghiệm ẩm thực Thái Lan cùng hiểu biết khẩu vị người Việt, nước chấm sốt Fatada chinh phục tín đồ ẩm thực bởi vị chua cay nồng, phù hợp với những món hải sản tươi sống, các món nướng, hấp hay luộc và quay…

Hương vị khó cưỡng của ẩm thực Thái Lan

Thái Lan được biết đến là một đất nước phát triển ngành công nghiệp du lịch. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều thú vị. Từ những công trình kiến trúc lộng lẫy, nền văn hóa tâm linh, thú vị đến những khu vui chơi giải trí du lịch sầm uất. Đặc biệt, Thái Lan cũng là nơi mà nền ẩm thực được chú ý khá nhiều, những hương vị chua cay nồng luôn hấp dẫn những tín đồ mê ẩm thực. 

Fatada - nước chấm sốt Thái hợp vị người Việt-1
 Ẩm thực Thái Lan luôn hấp dẫn du khách bởi chính hương vị đặc trưng cay chua nồng

Điểm chung của ẩm thực Thái chính là những món ăn đậm đà hương vị, được chế biến từ nhiều gia vị khác nhau, nhưng nổi bật nhất là vị cay chua từ ớt, chanh, sả, những hương vị vô cùng kích thích vị giác. Ngoài ra, người Thái còn sử dụng là các loại thảo mộc cho các món ăn như: đinh hương, nghệ tây, húng quế, rau mùi, bạc hà, lá chanh, gừng, riềng… để tăng thêm mùi vị.

Fatada - nước chấm sốt Thái hợp vị người Việt-2
Thái Lan nền móng món ăn đa dạng và hấp dẫn những tín đồ mê ẩm thực

Chính vì hương vị đặc trưng đó, hương vị Thái đang dần chiếm trọn trái tim của các thực khách Việt. Vài năm trở lại đây, các món hải sản tươi sống, những món hấp, nướng... kết hợp với nước chấm sốt Thái đang được ưa chuộng. Từ đó, nước chấm sốt Thái Fatada trở thành dòng sản phẩm thu hút người dùng nhờ đặc trưng chuẩn vị Thái, giúp mang lại cảm giác như đang thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Thái Lan ngay chính căn bếp của gia đình. 

Fatada - nước chấm chuẩn vị Thái

Được biết nước chấm sốt Thái Fatada là sản phẩm từ một vị đầu bếp con lai Việt - Thái, đã sống và làm việc tại xứ Chùa Vàng. Hơn 10 năm kinh nghiệm, am hiểu tường tận về nền ẩm thực Thái kết hợp nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng Việt, vị đầu bếp này đã cho ra đời loại nước chấm mang đậm vị Thái, hợp vị người Việt. 

Fatada - nước chấm sốt Thái hợp vị người Việt-3
Thưởng thức ẩm thực Thái ngay chính căn bếp của gia đình với Fatada

Hiểu rõ việc phải tìm kiếm nguyên liệu và công thức chuẩn Thái là một sự khó khăn của người tiêu dùng Việt khi muốn thưởng thức món ăn, Fatada có thể đáp ứng mọi nhu cầu về hương vị, vì đây là một dòng sản phẩm kết hợp hài hòa các hương vị đặc trưng của Thái. Người tiêu dùng không cần pha thêm bất kỳ nguyên liệu nào, vừa tiện lợi, nhanh chóng, phù hợp với tất cả các món ăn như: sườn cay, các món nướng, hấp, quay... Đặc biệt, là những dòng hải sản tươi sống, nước sốt Thái một hương vị cay nồng sẽ giúp món hải sản trở nên hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn. 

Sản phẩm tiềm năng tại thị trường Việt Nam

Ẩm thực Thái đã dần trở thành một thói quen ăn uống của những tín đồ mê ẩm thực Việt. Không khó để tìm thấy các quán ăn, nhà hàng Thái tại Việt Nam. 

Từ đó, anh Phạm Duy, chủ cơ sở sản xuất nước sốt chấm Fatada nhận định, các sản phẩm đóng gói đóng chai chuẩn vị Thái vẫn còn khá ít và cũng có nhiều hạn chế so với các loại nước chấm truyền thống. Đây chính là cơ hội cho các dòng sản phẩm nước chấm, nước sốt tại Việt Nam.

“Với sự đầu tư trong từng khâu sản xuất, kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm cùng hương vị chuẩn Thái đặc trưng, nước chấm Fatada đang dần tạo được niềm tin và sự yêu thích từ người dùng Việt”, anh Phạm Duy nhấn mạnh. 

Fatada - nước chấm sốt Thái hợp vị người Việt-4 Fatada nước chấm chuẩn vị thái, hợp vị người Việt

Hiện hộ kinh doanh Phạm Duy đang tìm kiếm hợp tác với các shop, các nhà bán hàng kinh doanh truyền thống cũng như các Tiktoker liên kết sản phẩm để dễ dàng phát triển, tiếp cận thị trường. 

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng các deal độc quyền trên TiktokShop của thương hiệu tại: https://www.tiktok.com/@fatada2 

Một số thông tin khác về sản phẩm

Số điện thoại: 0906.990.997

Tiktok: https://www.tiktok.com/@fatada2

Bích Đào

Theo VietNamNet


nước chấm

gia vị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.