Hậu chia tay, sao Việt vẫn được tình cũ bảo vệ và bênh vực trước 'sóng gió'

Tình cũ của sao Việt tỏ ra là những người đàn ông có trách nhiệm khi không để một nửa trong quá khứ phải chống chọi với sóng gió một mình.

Tình cũ của sao Việt tỏ ra là những người đàn ông có trách nhiệm khi không để một nửa trong quá khứ phải chống chọi với sóng gió một mình.

Phùng Ngọc Huy kêu gọi hỗ trợ Mai Phương

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương và Lê Bình đang phải điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối gây xôn xao dư luận. Bên cạnh hai nhân vật chính, Phùng Ngọc Huy là cái tên được công chúng nhắc đến rất nhiều. Không ít người lên tiếng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì bỏ rơi hai mẹ con Mai Phương trong suốt 5 năm qua, thậm chí không có mặt khi mẹ của con gái mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Phùng Ngọc Huy khẳng định chưa hề bỏ bê Mai Phương như khán giả đã nói mà cả hai đều
xem nhau như bạn bè thân thiết. Tuy nhiên vì một số lý do nên anh vẫn chưa thể về Việt Nam
thăm Mai Phương, dù đang rất nóng lòng được về thăm mẹ con cô.

Trước rất nhiều áp lực, Phùng Ngọc Huy đã viết tâm thư dài để giải thích. Theo Phùng Ngọc Huy, những ngày qua anh đã chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích, thậm chí chửi rủa từ khán giả. Những chỉ trích này làm ảnh hưởng đến gia đình anh, đặc biệt là tâm trạng và sức khoẻ của diễn viên Mai Phương nên anh buộc phải lên tiếng. Qua đây, nam ca sĩ thừa nhận có lỗi vì đã không lo lắng cho mẹ con diễn viên Mai Phương nhiều hơn. Tuy nhiên, anh khẳng định chưa hề bỏ bê cô như khán giả đã nói mà cả hai đều xem nhau như bạn bè thân thiết. Vậy nhưng, vì một số lý do nên anh vẫn chưa thể về Việt Nam thăm Mai Phương, dù đang rất nóng lòng được về thăm mẹ con cô.

Để chứng minh lời nói của mình, vừa qua nam ca sĩ đã tham gia một đêm nhạc gây quỹ diễn ra tại Mỹ để giúp đỡ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình. Trên Facebook cá nhân, Minh Luân đã đăng tải một số hình ảnh của đêm nhạc. Theo đó, anh cho biết tổng số tiền mà các nghệ sĩ quyên góp được tới thời điểm hiện tại là hơn 400 triệu đồng.

sao Việt,Phùng Ngọc Huy,Mai Phương,

sao Việt,Phùng Ngọc Huy,Mai Phương,

Phùng Ngọc Huy đã tham gia đêm nhạc gây quỹ do Minh Luân tổ chức
để giúp đỡ bạn gái cũ từ xa.

Bùi Anh Tuấn xót Hương Tràm, đá xéo Trúc Nhân không đáng mặt anh

Tháng 3/2014, Trúc Nhân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức tâm thư khá dài khơi lại chuyện cũ của mình và Hương Tràm diễn ra vào tháng 11/2013 khi nữ ca sĩ chê bai anh sống giả tạo, hai mặt và nịnh bợ Thu Minh.

Trúc Nhân - Hương Tràm.

Bức tâm thư dài của Trúc Nhân không nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Thậm chí có ý kiến cho rằng anh cố tình khơi lại chuyện cũ nhằm gây chú ý truyền thông để chuẩn bị cho sự ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Trước thái độ của Trúc Nhân, Hương Tràm khá bình thản. Cô chọn cách cười khẩy và "chúc anh ra sản phẩm thành công".

Một ngày sau đó, Bùi Anh Tuấn đã có những lời chia sẻ trên Facebook cá nhân nhằm bảo vệ tình cũ. Anh viết: "Hương Tràm có lỗi hay không tôi không biết! Nhưng người không có tội hà cớ chi phải tạo thị phi vào lúc mọi ánh mắt đang đổ dồn về cô ca sỹ nhỏ tuổi?

Làm anh cho đáng mặt đàn anh chứ? Có vẻ sắp có sản phẩm cho riêng mình. Xin lỗi mọi người. Nhưng thấy chuyện bất bình không im hơi lặng tiếng được".

Bùi Anh Tuấn lên tiếng bảo vệ tình cũ.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng dính nghi án tình cảm khi cả 2 cùng tham gia The Voice 2012 và trở thành hai thí sinh thu hút truyền thông cùng fan hâm mộ đông đảo. Bên cạnh đó, những hình ảnh thân thiết của cặp đôi này khiến cả 2 dính nghi án tình cảm song Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm phủ nhận điều này.

Dường như sau những ồn ào showbiz, đây là lần hiếm hoi Bùi Anh Tuấn lên tiếng bảo vệ Hương Tràm. Có lẽ cũng là một thí sinh tham gia The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên cùng Hương Tràm, Trúc Nhân nên Bùi Anh Tuấn hiểu rõ tình hình nội bộ cũng như phần nào sự việc và tính cách của Hương Tràm.

Hari Won bị chỉ trích dữ dội vì ra tự truyện, Tiến Đạt lên tiếng động viên

Những ngày đầu tháng 11, cuốn tự truyện có tên "Cỏ hạnh phúc" của Hari Won nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, Hari Won còn lần đầu hé lộ về khoảng thời gian đầy khó khăn khi mới chia tay Tiến Đạt. Trong tự truyện, nữ ca sĩ cho biết nam rapper từng có ý định bảo vệ cô trước dư luận vì yêu Trấn Thành. Tuy nhiên, Hari Won đã ngăn lại và khẳng định "Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì". Ngay lập tức, Hari Won lại nhận phải vô số chỉ trích vì chia sẻ này.

Hari Won ra mắt tự truyện.

Tuy nhiên không để người cũ phải chịu đựng scandal một mình, Tiến Đạt đã lên tiếng bảo vệ Hari Won trên Facebook cá nhân. Kèm theo đó, anh đăng tải hình ảnh cuốn tự truyện do tình cũ gửi tặng. "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ, nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé" - Tiến Đạt viết.

Tiến Đạt - Hari không đến được với nhau dù từng có thời gian bên nhau suốt 9 năm.

Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ trước cơn sóng gió ập đến.

Cường Seven bênh vực Chi Pu giữa tâm bão bị chỉ trích sau khi ra mắt MV đầu tay

Sau khi ra mắt MV đầu tay mang tên "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh), Chi Pu đã ngay lập tức hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận. Công chúng cho rằng Chi Pu không hợp với vai trò ca sĩ, giọng yếu, sản phẩm không có gì đặc sắc. Hơn một ngày MV lên sóng, dù cán mốc hơn 1,2 triệu view youtube nhưng lượt dislike lại gấp đôi lượt like. Con số này cho thấy làn sóng phản đối Chi Pu đi hát vô cùng mạnh mẽ.

sao Việt,Phùng Ngọc Huy,Mai Phương,

MV của Chi Pu bị cư dân mạng nhấn nút dislike.

Bên cạnh những lời chê bai, nhiều nghệ sĩ trong showbiz vẫn gửi đến Chi Pu những lời động viên, ủng hộ. Cho rằng tuổi trẻ chỉ cho một lần và ai cũng có quyền theo đuổi đam mê của mình tới cùng. Đáng chú ý trong số đó là tình cũ của cô nàng- nam ca sĩ Cường Seven. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống. Sẽ thật buồn nếu chúng ta không được làm và thực hiện ước mơ của mình! Theo cá nhân mình thì việc học tập, rèn luyện, cố gắng là cả đời, quan trọng là bạn có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác!".

Dù không nêu đích danh ai trong status này, nhưng người hâm mộ dễ dàng đoán ra đây là lời động viên âm thầm của Cường Seven cho Chi Pu. Cả hai đã có thời gian quen biết 4 năm, cho đến tháng 5/2013 "đường ai nấy đi" vì không còn phù hợp với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cặp đôi này không quá căng thẳng, họ thi thoảng vẫn hợp tác trong các dự án và hỗ trợ đối phương trong công việc. Động thái bênh vực, ủng hộ Chi Pu của Cường Seven được người hâm mộ đánh giá cao.

Người hâm mộ nhận ra ngay Cường Seven đang âm thầm ủng hộ tình cũ.

sao Việt,Phùng Ngọc Huy,Mai Phương,

Hình ảnh Cường Seven và Chi Pu thời còn yêu.

Cường Đôla cứu nguy cho Hồ Ngọc Hà giữa scandal với Chu Đăng Khoa

Trước khi "đường ai nấy đi", Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đã có 8 năm gắn bó. Hai người còn có chung một cậu con trai tên Subeo. Nhìn lại những lần Hà Hồ gặp sóng gió, Cường Đôla không ít lần "cứu nguy" cho nữ ca sĩ, đặc biệt là scandal với Chu Đăng Khoa.

Cường Đôla được cho là lên tiếng để bảo vệ Hồ Ngọc Hà khi nghi vấn "làm người thứ ba"
của cô bắt đầu xuất hiện. Sau khi lộ ảnh tình tứ với đại gia kim cương ở quán bar, nữ ca sĩ
đã bị "ném đá", thậm chí bị "tẩy chay".

Câu chuyện tình cảm thật - giả giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa từng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cũng như người hâm mộ. Khi "vướng" phải lời đồn thổi "cặp kè" với đại gia kim cương, Hà Hồ đã bị một phen "lao đao", "sống dở chết dở".

Nhiều ý kiến trái chiều chê bai, "ném đá", thành lập hội "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô không xứng đáng là một người của công chúng. Họ lên tiếng kêu gọi các nhãn hàng, các thương hiệu không sử dụng hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" để quảng cáo.

Cường Đôla một lần nữa được cho là "cứu nguy" vợ cũ khi cô bị chỉ trích nhiều hơn sau sự cố
lộ ảnh du lịch cùng đại gia kim cương và clip được người đàn ông này bế vào xe ô tô. Đúng
vào thời điểm đó, Cường Đôla công khai người yêu mới là Hạ Vi. Trở thành tâm điểm vì
chuyện tình cảm, Cường Đôla và tình mới nhận được chú ý đặc biệt của dư luận. Cũng nhờ
đó, scandal "làm người thứ ba" của Hồ Ngọc Hà dần lắng xuống khi cư dân mạng
bớt quan tâm hơn.

Có thể thấy, không chỉ "lao đao" với tai tiếng, Hồ Ngọc Hà còn gặp nhiều vấn đề về sự nghiệp. Nhưng chính lúc đó, Cường Đôla - người đã từng "kề vai sát cánh" suốt 8 năm cùng Hồ Ngọc Hà lại là người không ngần ngại lên tiếng bảo vệ, bênh vực cho cô.

Mặc dù không nói thẳng là đứng về phía Hà Hồ nhưng việc thẳng thắn khẳng định "không thích nói xấu sau lưng người khác, ai muốn nói xấu thì đừng vào trang cá nhân của anh..." phần nào "chặn" bớt được những ý kiến trái chiều về "nữ hoàng giải trí", hạn chế bớt sự lan truyền, ảnh hưởng vì scandal.

Quốc Trung bênh Thanh Lam giữa ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà

Năm 2012, khi chương trình truyền hình thực tế The Voice mùa đầu tiên ra mắt với dàn HLV đình đám: Thu Minh, Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong lúc mùa "The Voice" đầu tiên được công chúng đánh giá cao thì Thanh Lam lại dội một "gáo nước lạnh" với bầu không khí ấy.

Đàm Vĩnh Hưng đã từng lên tiếng cạch mặt vì phát ngôn của Thanh Lam.

Khi nhận xét về HLV của The Voice mùa đầu, nữ ca sĩ này đã thẳng thắn chê bai Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ. Cụ thể, cô chia sẻ: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực.

Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Những chia sẻ của Thanh Lam đã trở thành câu chuyện gây tranh cãi trong làng giải trí suốt thời gian ấy. Thậm chí, nó đã trở thành chuyện mất lòng giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng cùng Hồ Hà.

Sau khi Thanh Lam bị "ném đá" vì chê 2 HLV của The Voice thì chồng cũ của cô - nhạc sĩ Quốc Trung đã lên tiếng bênh vực diva này. "Tất cả những ý kiến của Lam ở đây tôi thấy đều có lý, chỉ có điều mọi thứ đều có phần bị làm cho căng thẳng lên. Một ý kiến của một người dù là có uy tín về chuyên môn thì cũng chỉ là phát biểu của một cá nhân mà thôi và theo tôi, nó cần được tôn trọng cũng như những ý kiến khác", nhạc sĩ Quốc Trung nói.

"Lam có thể không khôn khéo thôi chứ không ngu dại đâu! Đây đơn giản chỉ là sự bày tỏ chính kiến và quan ngại về năng lực của ai đó mà Thanh Lam thì không bao giờ lo ngại hậu quả hay sợ đụng chạm đến ai đâu! Trong chuyện này, tôi chia sẻ với Lam về trách nhiệm với đời sống âm nhạc và những thế hệ ca sĩ trẻ tương lai. Theo tôi, thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay cần được rèn luyện về bản lĩnh và văn hoá ứng xử với những lời khen chê…", Quốc Trung nói thêm.

sao Việt,Phùng Ngọc Huy,Mai Phương,

Ngoài ra, câu nói: "Không phải cứ có năng lực ca hát (điều này còn phải xét) là có năng lực huấn luyện và ngược lại" của Quốc Trung cũng làm cho Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất tức giận và khó chịu.

Theo NLĐ


Hương Tràm

Mai Phương

Trúc Nhân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.