Hồ Ngọc Hà: "Tôi không muốn ai đụng đến con mình"

Sau gần hai tháng im hơi lặng tiếng để sinh con, mới đây Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt album "Tìm lại giấc mơ", được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cô vui vẻ chia sẻ cảm xúc trước niềm hạnh phúc nhân đôi này.

Sau gần hai tháng im hơi lặngtiếng để sinh con, mới đây Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt album "Tìm lại giấc mơ",được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cô vui vẻ chia sẻ cảm xúc trước niềm hạnhphúc nhân đôi này.

>>

- Sau khi sinhem bé, nhiều khán giả rất quan tâm không biết tình hình sức khỏe của chị hiệntại như thế nào?

- Trước hết, tôirất cảm ơn những người đã quan tâm đến tôi cũng như gia đình nhỏ của mình. Sứckhỏe của tôi hiện rất ổn định, đã có thể tự mình làm được nhiều thứ. Điều thú vịlà sau khi sinh chỉ một tuần thì vóc dáng tôi đã trở lại y như lúc chưa mangthai.

- Một ngày củachị bây giờ khác gì so với trước kia?

- Lúc trước chỉ cómột mình thì tôi thích ăn, ngủ như thế nào cũng được, còn bây giờ ngoài nhữngviệc cá nhân, tôi dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc con.

Hồ Ngọc Hà: "Tôi không muốn ai đụng đến con mình"
 

- Nhiều phụnữ, đặc biệt là nghệ sĩ, ngại việc chăm con vì sợ ảnh hưởng đến nhan sắc, cònchị thì sao?

- Tôi không sợđâu, tôi vẫn nuôi con bằng sữa mẹ đấy chứ. Với lại, cũng không vất vả lắm vì banđêm đã có bà ngoại và các bác phụ giúp. Riêng ban ngày thì còn có cả ông ngoại“vào cuộc” nữa. Nói chung, cả nhà ai cũng hân hoan với vai trò mới của mình.

- Chị có thểchia sẻ một chút về em bé?

- Bé đã được gầnmột tháng một tuần tuổi rồi. Trộm vía là bé khỏe, nhưng lì lợm lắm! (cười tươi)

- Bây giờ aitiếp xúc với chị cũng đều cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn. Nhớ lại khoảngthời gian “sóng gió”, chị có “rùng mình”?

- Đó thực sự làgiai đoạn khó khăn về tinh thần đối với tôi. Có nhiều bài báo khai thác quá sâucuộc sống riêng tư khiến tôi mệt mỏi. Một số tác giả tự “đóng vai” tôi hoặc mẹtôi mà không hề phỏng vấn, rồi tự phát ngôn những điều mà chúng tôi không hềnói. Khi tôi sinh con, mọi thành viên trong gia đình đâu có nhiều thời gian màsuốt ngày tiếp báo chí, nên không thể có chuyện cứ dăm ba bữa lại có bài phátbiểu trên báo được. Hiện tại, tôi cảm thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều, vì đãnhận được lời đính chính và xin lỗi từ tờ báo đăng loạt bài về đời tư của tôitrước đó.

Hồ Ngọc Hà: "Tôi không muốn ai đụng đến con mình"
 

- Không ít độcgiả lại nghi ngờ gia đình chị thuê người thực hiện những bài dạng paparazzi nhưnước ngoài để tăng thêm độ “nóng” cho chị?

- Con người hiếmai mà không có tính tò mò, nhưng nếu dựa vào đó để nói không thành có, làm khángiả hiểu lầm thì không chấp nhận được. Người cứ ta tưởng nhà tôi cố tình chegiấu em bé, trong khi sự thực là chúng tôi chỉ muốn bảo vệ bé để bé được bìnhyên như những đứa trẻ khác thôi. Họ có thể nghĩ gì, nói gì về tôi cũng được,nhưng tôi không muốn họ đụng chạm đến con mình. Tôi nghĩ, ai làm mẹ rồi thì sẽhiểu cảm giác này của tôi.

Lúc tôi đang nằmviện, cứ một lát y tá lại vào báo có người nhà đến thăm, nhưng thực chất đó chỉlà những người hiếu kỳ. Họ đến bệnh viện, cầm theo máy ảnh, lợi dụng sơ hở thìchụp hình lại. Không những thế, người ta còn đến tận nhà, đứng ngoài chụp rồiđưa lên mạng. Những chuyện đó nằm ngoài sự kiểm soát của gia đình tôi. Nếu bạnlà tôi, bạn sẽ có cảm giác như thế nào khi cuộc sống cá nhân bị soi mói quá mứcnhư vậy?

- Khán giả hâmmộ đang nóng lòng chờ đợi ngày chị quay trở lại sân khấu, chị có thể bật míchính xác thời điểm nào sẽ “tái xuất”?

- Bây giờ tôi chưathể đưa ra câu trả lời chính thức, vì tôi muốn sức khỏe cũng như tinh thần phảithực sự tốt, mọi thứ được chuẩn bị thật chu đáo rồi mới quay trở lại. Còn trongthời gian này mọi người hãy nghe tạm CD Tìm lại giấc mơ tôi vừa pháthành nhé.

- Nhân tiệnnhắc về CD, nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao chị nhất định phải phát hànhvào thời điểm này?

- Có thể một sốngười sẽ lại nghĩ tôi sợ mất vị trí hay tính toán gì đó nên vừa sinh con đã vộivàng ra CD. Thực tế không phải vậy, đáng lẽ tôi đã phát hành từ tháng 6, nhưngdo những việc lùm xùm vào thời điểm đó nên tôi quyết định lùi lại. Tôi khôngmuốn người ta nghĩ rằng mình cố tình tạo scandal để bán đĩa, mặc dù ai theo dõivụ việc vừa rồi đều hiểu là tôi hoàn toàn bị động và ít nhiều bị ảnh hưởng đếntinh thần. Với CD này, tôi muốn dành tặng cho những khán giả, dù chưa biết thựchư câu chuyện ra sao, nhưng vẫn luôn bên cạnh và động viên tôi trong thời điểmđó.

Hồ Ngọc Hà: "Tôi không muốn ai đụng đến con mình"
 

- Ca khúc chủđề ngay khi vừa xuất hiện đã được đón nhận khá nồng nhiệt trên cộng đồng mạng,cảm giác của chị ra sao?

- Một tuần qua tôibận khá nhiều việc, không lên mạng thường xuyên nên không biết sự đón nhận củamọi người như thế nào, nhưng tôi có nghe bạn bè nói lại. Đây là điều nằm ngoàisức tưởng tượng của tôi, tôi vui lắm.

- Chị còn nhớnhững cảm xúc khi mình thu âm bài hát này chứ?

- Thực sự bài hátTìm lại giấc mơ không phải tâm trạng của tôi lúc đó, mà nó chỉ là mộtphần của những cảm xúc tôi đã từng trải qua trong cuộc sống. Khi thu âm, tôi hátbằng chính những cảm nhận thật nhất của mình, nhờ vậy mà ca khúc có “hồn”. Mộtsố người chia sẻ, khi nghe bài này họ nổi da gà và thấy ớn lạnh vì chất giọngkhàn khàn của tôi, nhưng cũng có người nói tôi hát họ không nghe được gì cả. Mỗingười một ý, tôi không thể làm hài lòng hết tất thảy, nhưng ít ra tôi đã hátbằng tất cả những gì mình “cảm” được.

- Thường thìkhi mang thai người ta rất ngại làm việc, còn chị trong thời điểm thực hiệnalbum này lại rất sung sức. Tại sao vậy?

- Tính tôi đã hứnglên là làm rất nhiều việc, nhưng khi lười là không làm được gì. Tôi phải cảm ơnê kíp của mình nhiều lắm, khi đó tôi đang mang thai tháng thứ 6, họ là động lựclớn nhất để tôi có thể hoànthành công việc một cách suôn sẻ. Tôi thấy hạnh phúc vì những cố gắng củamình và ê kíp đã được khán giả đón nhận, nhất là nghe nói có nhiều người đã khóckhi xem clip.

Theo Ngôisao



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.