Miley Cyrus liên tục chia tay bạn trai

Ngôi sao của Hannah Montana tiếp tục chia tay anh bồ người Úc sau gần 2 tháng quay lại.

Ngôi sao củaHannah Montana tiếp tục chia tayanh bồ người Úc sau gần 2 tháng quay lại.
 
Vừa qua là cả 1 tuần khó khăn với “nữ hoàngtuổi teen” Miley Cyrus. Sau khi bố mẹ cô tuyên bố ly dị, Miley cũng chiatay với người bạn trai Liam Hemsworth. Cuộc chia tay chóng vánh nàykhiến công chúng không còn xa lạ, bởi hồi tháng 9 vừa rồi, cặp đôi đãquay lại khi thông báo chia tay chưa đầy 1 tháng. Lần cuối cùng đôi trẻbên nhau cũng là cuối tháng 9.
Miley Cyrus liên tục chia tay bạn trai
Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Một nguồn tin tiếtlộ với tạp chí People: “Mối quan hệ lên xuốngcủa họ mới đây lại chấm dứt. Nhưng bạn không bao giờ biết rõ Miley và Liam. Họcó thể quay lại vào thời điểm nào đó”.

Nguồn tin khác giải thích:“Không có bi kịch nào cả, mối quan đơn giản đi theo bản thân nó, họ vẫn làbạn bè tốt và duy trì tình bạn”. Miley hẹn hò với Liam kể từ sau bộphim The Last Song hồi tháng 6 nămngoái. Tháng 8 năm nay, Liam thừa nhận chia tay với cô bạn gái nổi tiếngnhưng nhanh chóng nối lại quan hệ.
Miley Cyrus liên tục chia tay bạn trai
Cặp đôi liên tục "lên- xuống" thất thường
 
Thời gian gần đây, Liam quay trở về Úc và bịphát hiện tiệc tùng với một người mẫu tóc vàng. Còn Miley hiện đang bận rộnở Madrid- Tây Ban Nha chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại lễ trao giải MTVEuropean Music Awards vào ngày hôm nay 06/11 (theo giờ địa phương). Gần đâycó tin đồn mẹ của Miley là Tish Cyrus ngoại tình với rocker Bret Michaelsgây ra vụ chia tay với chồng là danh ca Billy Cyrus.

Theo Gia Bảo
Megafun



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.