Cảnh bán nude nóng bỏng của Miley Cyrus bị chỉ trích

Ngôi sao tuổi teen một lần nữa lại bị các bậc phụ huynh Mỹ chỉ trích gay gắt sau khi tung ra đoạn video clip quá nóng bỏng.

Ngôi sao tuổi teen một lần nữa lại bị cácbậc phụ huynh Mỹ chỉ trích gay gắt sau khi tung ra đoạn video clip quá nóngbỏng.

Trong đoạn clip có tiêu đề Who Owns My Heart?, ngôi sao phim Hannah Montana khiến các vị phụ huynh bất bình khi thể hiện một hìnhảnh quá sexy. Miley Cyrus uốn éo trên giường với phần trên không mảnh vảiche thân. Sau khi hình ảnh trên của Cyrus tung ra, những người thuộc Hiệphội các vị phụ huynh quản lý chương trình truyền hình lên tiếng chỉ tríchgay gắt.

Cảnh bán nude nóng bỏng của Miley Cyrus bị chỉ trích
Miley Cyrus lại gây sốc với màn trình diễn "máu lửa" trong video clip mới.

“Không thể chấp nhận được khi Miley Cyrus đồng ýtham gia đóng một đoạn video như vậy. Cô ấy đã thực sự gây ảnh hưởng quá xấuđến thế hệ trẻ. Miley nổi tiếng là nhờ sự hậu thuẫn của các cô bé, cậu bétuổi teen. Tuy nhiên, những việc cô ấy làm gần đây đã đi quá xa và khiếnnhiều người phải lo lắng”, Tim Winter, chủ tịch Hiệp hội cho biết.

Không chỉ có các bậc phụ huynh thấy bất bình, các khán giả từng xem đoạnvideo trên đều bày tỏ thái độ không đồng tình. Theo một cuộc khảo sát dotrang UsMagazine.com tiến hành, 75% người đọc đều cho rằng đoạnvideo clip Cyrus quá “máu lửa” và không thể chấp nhận với một cô bé 17 tuổi.

Đây không phải là lần đầu tiên Miley Cyrus trở thành tâm điểm của sự chỉtrích. Tháng 5 vừa qua, ngôi sao teen đã thực sự gây sốc với hình ảnh hởhang trên sân khấu của câu lạc bộ đêm.

Cảnh bán nude nóng bỏng của Miley Cyrus bị chỉ trích
Cha mẹ của Miley lo ngại con mình sẽ thành Lindsay Lohan thứ hai

Cô bé của bộ phim dành cho thiếu nhi HannahMontana ngày một lớn và muốn tìm cách thoát khỏi hình ảnh của một ca sĩtuổi teen. Nhưng nhiều người, trong đó có cả cha mẹ Miley, đang lo lắng vềcách lột xác của cô. Ông bà Cyrus lo ngại con gái sẽ đi sai hướng và trởthành một Lindsay Lohan thứ hai, vì giờ đây cô con gái xinh đẹp của họ đãkhông còn chịu nghe lời như ngày xưa.

Một nguồn tin khẳng định chính sự nổitiếng quá sớm và thói chiều con vô độ là nguyên nhân khiến Hannah Montanakhông thể cư xử đúng mực giữa đời thường. “Chưa từng có ai nói không hoặc từchối yêu cầu nào của Miley Cyrus. Ngay cả khi bị từ chối, Miley vẫn biếtcách làm người đối diện thay đổi ý nghĩ để chiều mình”.

Theo Mai Mai
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.