4 loại cây trồng trước cửa nhà mang lại vượng khí, tài lộc ùn ùn kéo đến

Cây xanh được xem như một vật phẩm phong thủy có khả năng bổ trợ tài lộc, sự nghiệp, tình duyên cho chủ nhân. Trồng 4 loại cây trước cửa nhà này sẽ mang lại vượng khí, tài lộc...

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, cây xanh được xem là vật phẩm phong thủy có khả năng bổ trợ tài lộc, sự nghiệp, tình duyên cho chủ nhân. Nếu như biết chọn cây phù hợp để trông sẽ kích vượng khí cho căn nhà. Bạn có thể tham khảo 4 loại cây trồng trước cửa nhà mang lại vượng khí, tài lộc ùn ùn kéo đến dưới đây.

* Cây trúc quan âm

4 loại cây trồng trước cửa nhà mang lại vượng khí, tài lộc ùn ùn kéo đến-1

Trúc quan âm đại diện cho tình yêu thương to lớn với vẻ đẹp thanh nhã và cao quý. Trúc quan âm cũng đại diện cho sự no ấm và đủ đầy, khí khách hiên ngang nên có lẽ vậy mà loại cây này không còn xa lạ với nhiều gia đình.

Trúc quan âm còn được nhiều nghệ nhân cây cảnh ép tạo dánh thành những dáng bonsai đẹp mắt để trang trí trong nhà thu hút tài lộc, vận may cho gia đình.

* Cây lộc vừng

4 loại cây trồng trước cửa nhà mang lại vượng khí, tài lộc ùn ùn kéo đến-2

Cây lộc vừng dáng đẹp, tượng trưng cho sự bình an, thịnh vượng, rất thích hợp làm cây phong thủy. Nhiều người thường chọn cây làm quà tặng trong các dịp như tân gia, khai trương… Đúng như tên gọi của nó, lộc vừng với màu hoa đỏ đẹp luôn mang đến những điều may mắn cho gia chủ. Mỗi khi lộc vừng ra hoa như báo hiệu hỉ sự.

Cây lộc vừng là cây ưa sáng, dễ trồng và chăm sóc thường được chọn làm cây phong thủy trước nhà. Nếu trồng với số lượng lớn có thể trồng trong khuôn viên vườn hoặc các khu đô thị để lấy bóng mát, tạo cảnh quanh trong xanh.

Cây Tường vi

4 loại cây trồng trước cửa nhà mang lại vượng khí, tài lộc ùn ùn kéo đến-3

Tường Vi trong phong thủy là cây mang ý nghĩa mong cho gia đình êm ấm, hòa thuận. Loài cây này sẽ giúp tiêu trừ những luồng năng lượng tiêu cực, mang đến sự ấm áp. Tường vi là loại cây ưa sáng, thoáng mát nên phù hợp trồng ở trước cửa nhà hoặc sau vườn. Càng có nắng, tường vi phát triển và ra hoa càng đẹp.

*Cây hoa hòe

4 loại cây trồng trước cửa nhà mang lại vượng khí, tài lộc ùn ùn kéo đến-4

Cây hoa hòe phù hợp cho không gian ngoại thất trước mỗi căn nhà có tác dụng trấn giữ, xua đuổi luồng không khí xấu, đem lại vận khí tốt cho phong thủy của căn nhà. Từ xa xưa đã có quan niệm, cây hoa hè là loài hoa mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng và gia sản cho gia chủ. Hoa của cây hoa hòe nở theo chùm, rất thơm. Cây dễ chăm sóc, chịu được hạn tốt.

Lưu ý khi trồng cây trước nhà cần tránh đặt cây ngay lối đi vì như vậy sẽ khiến chủ nhân gặp xui rủi, không may về tài vận.

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/4-loai-cay-trong-truoc-cua-nha-mang-lai-vuong-khi-tai-loc-un-un-keo-den-172231001101147492.htm

cây phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.