7 lưu ý để bài trí văn phòng đúng phong thủy, giúp công việc suôn sẻ, thăng chức, tăng lương đều đều

Bài trí văn phòng đúng phong thủy sẽ giúp bạn có môi trường làm việc thông thuận, tốt đẹp, từ đó thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp.

Theo phong thủy, cách bài trí văn phòng đóng vai trò quan trọng giúp môi trường làm việc được tốt hơn.

Với dân văn phòng, phần lớn thời gian của bạn đều ở văn phòng. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ là người cùng làm việc và chia sẻ vui buồn trong cuộc sống với bạn. Vì vậy, mối quan hệ của bạn với những người khác trong văn phòng rất quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn.

Mối quan hệ bất hòa với đồng nghiệp, cấp trên có thể tạo ra lực cản cho công việc của bạn. Ngược lại, việc bạn hòa đồng với đồng nghiệp, làm ăn suôn sẻ, đạt kết quả tốt, được cấp trên đề bạt, sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển thuận lợi.

Vậy nhân viên văn phòng cần bố trí văn phòng như thế nào để phong thủy được tốt?

1. Phong thủy văn phòng: Loại bỏ đồ vật có gai, sắc nhọn
Khi bố trí văn phòng, bạn nên loại bỏ những đồ vật có gai, sắc nhọn như dao, kiếm, ghim kim loại...Đây là những đồ vật phạm phong thủy, dễ khiến bạn xung đột với đồng nghiệp.

2. Phong thủy văn phòng: Chọn đồ vật hình vuông, tròn
Khi bài trí văn phòng cũng như sắp xếp bàn làm việc, bạn nên chọn những đồ vật hình vuông, tròn để hóa giải các lỗi phong thủy. Các đồ vật này giúp mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp và cấp trên trở nên hài hòa hơn.

7 lưu ý để bài trí văn phòng đúng phong thủy, giúp công việc suôn sẻ, thăng chức, tăng lương đều đều-1Khi bài trí văn phòng cũng như sắp xếp bàn làm việc, bạn nên chọn những đồ vật hình vuông, tròn để hóa giải các lỗi phong thủy.

3. Phong thủy văn phòng: Sắp xếp bàn làm việc thật gọn gàng, ngăn nắp
Bàn làm việc của bạn luôn bừa bộn sẽ khiến đồng nghiệp ngồi xung quanh bạn cảm thấy khó chịu. Một số người sẽ im lặng nhưng một số khác sẽ nhắc nhở bạn.

Vì vậy, bạn nên chú ý sắp xếp, dọn dẹp bàn làm việc thật gọn gàng, ngăn nắp. Hãy vứt bỏ những đồ dùng, giấy tờ mà bạn không dùng đến và lau dọn bàn làm việc mỗi ngày.

7 lưu ý để bài trí văn phòng đúng phong thủy, giúp công việc suôn sẻ, thăng chức, tăng lương đều đều-2Bàn làm việc của bạn luôn bừa bộn sẽ khiến đồng nghiệp ngồi xung quanh bạn cảm thấy khó chịu.

4. Phong thủy văn phòng: Ghế ngồi làm việc dựa vào tường
Sau ghế ngồi làm việc nên có chỗ dựa. Điều này giống như việc bạn nhận được sự hỗ trợ từ người khác. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Cách bày trí này làm cho người ngồi có nhiều quý nhân phù trợ, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Vì vậy, trong nhiều trường hợp, bạn nên tránh kê bàn làm việc quay mặt vào tường.

5. Phong thủy văn phòng: Nuôi cá vàng hoặc cá Koi

Nuôi cá vàng hoặc cá Koi trên bàn làm việc không chỉ có thể cầu tài lộc mà còn giúp bạn giảm bớt những xung đột và bất đồng giữa bạn với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Vì cá và nước đều là những con vật, sự vật hiền lành, có thể cân bằng được trường khí trong văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chọn bể cá có hình tròn, tượng trưng cho công việc suôn sẻ, không mâu thuẫn, tranh chấp với người khác.

7 lưu ý để bài trí văn phòng đúng phong thủy, giúp công việc suôn sẻ, thăng chức, tăng lương đều đều-3Nuôi cá vàng hoặc cá koi trên bàn làm việc không chỉ có thể cầu tài lộc mà còn giúp bạn giảm bớt những xung đột và bất đồng giữa bạn với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

6. Phong thủy văn phòng: Bài trí đồ trang trí hình con ngựa

Đặt đồ trang trí hình ngựa trên bàn làm việc có thể tiếp thêm sinh lực, tinh thần tích cực cho bạn. Nhờ đó bạn sẽ luôn giữ được tâm thái vui vẻ, lạc quan và tập trung cho công việc. Nói chung, những người giữ được tinh thần tích cực, lạc quan sẽ nhận được sự ủng hộ của người khác. Do đó việc đặt một con ngựa trên bàn làm việc có thể hóa giải mối bất hòa giữa bạn với đồng nghiệp và cấp trên.

7. Phong thủy văn phòng: Trồng cây mọng nước

Cây cỏ thường mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu. Đặt một chậu cây xương rồng hoặc cây hoa đá trên bàn làm việc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm tăng thêm mối nhân duyên giữa người với người. Bài trí cây mọng nước giúp bạn với đồng nghiệp và cấp trên có mối quan hệ hài hòa hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/7-luu-y-de-bai-tri-van-phong-dung-phong-thuy-giup-cong-viec-suon-se-thang-chuc-tang-luong-deu-deu-20211015173619919.htm

phong thủy nhà cửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.