Công an điều tra vụ đánh ghen kinh hoàng: Cắt tóc, đạp tới tấp

Liên quan đến clip đánh ghen kinh hoàng được tung lên mạng ngày 14/8, Công an địa phương đã vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc.

Liên quan đến clip đánh ghen kinh hoàng được tung lên mạng ngày 14/8, Công an địa phương đã vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc.
Công an điều tra vụ đánh ghen kinh hoàng: Cắt tóc, đạp tới tấp
5 người phụ nữ đánh ghen hội đồng một phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

Ông Lê Anh Vũ - Trưởng CA xã Trang (huyện Đắc Đoa) xác nhận, vụ việc xảy ra tại địa bàn. Ông nói trên báo Lao động: "Vụ việc liên quan đến nhiều vấn đề, trong công tác chuyên môn, chúng tôi khó trả lời qua điện thoại".

Theo Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa vụ việc đánh ghen kinh hoàng nói trên xảy ra từ ngày 14/7 tại thôn Sơn Giang.

"Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo cho công an huyện" - một lãnh đạo xã Trang nói trên báo Tuổi trẻ.

Về thông tin cho rằng sự việc đánh ghen trên có liên quan đến một cán bộ hiện đang công tác tại xã Trang, vị lãnh đạo này cũng khẳng định: "Giờ chúng tôi chưa thông tin được, xác minh có hay không việc đó rồi nếu đúng là liên quan đến cán bộ xã thì cũng phải xử lý".

Trước đó, từ ngày 13/8 trên mạng facebook xuất hiện clip dài hơn 6 phút được cho là đánh ghen đã quay cảnh một nhóm gồm 5 phụ nữ vây đánh một phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Trong đoạn clip, nạn nhân bị kéo lê trên mặt đường, 1 người cầm kéo cắt tóc tơi tả, 4 người còn lại giữ nạn nhân và đánh đấm túi bụi.

Suốt vài phút đánh chửi, đạp vào vùng kín, bụng liên tục thì nạn nhân cóa dấu hiệu xỉu đi.

Tất cả mọi hành động của nhóm người này được nhiều người chứng kiến. Sau đó, có 2 người đàn ông đến can ngăn nhưng bị 5 phụ nữ xô ra.

Nhóm người này liên tục mắng chửi và cảnh cáo: "Tao nói với mày bao nhiêu lần rồi. Lần này tao cảnh cáo cho mày biết. Mày nhắn tin vào máy chồng tao..."

Người phụ nữ ày còn nói rằng, đã cho nạn nhân nhiều cơ hội hối cải "quay về với chồng, với con mà làm ăn". Những người xunh quanh phụ họa "giựt chồng người ta".

Người phụ nữ xưng là có chồng "tằng tịu" với nạn nhân đã liên tục chửi rủa, bạt tai "tình địch". Bị 5 người đánh ghen hung dữ, nạn nhân chỉ nằm im chịu trận.

Sau khi được nhiều người can ngăn và cảnh báo nạn nhân có thể chết thì nhóm người này mới tạm dừng tay. Sau đó, nạn nhân nữ được một người dân dìu dậy ra về với mái tóc cắt nham nhở.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được danh tính nạn nhân, những người đánh ghen và nguyên nhân rõ ràng của vụ việc.

Đến ngày 14/8, công an vẫn đang tập hợp hồ sơ, điều tra và xử lý vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.