Cựu công an nhận đã "dâm ô" nhiều nữ sinh

Chiều 7/11, nguồn tin riêng từ Công an Hải Phòng cho biết, Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục các nữ sinh.

Chiều 7/11, nguồn tin riêng từ Công an Hải Phòng cho biết, Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục các nữ sinh.

Theo một cán bộ Công an Hải Phòng thì bước đầu, Quỳnh đã khai rằng y thực hiện các hành vi sàm sỡ nữ sinh trong những lần về quê. “Quỳnh thừa nhận có việc quấy rối tình dục nữ sinh nên chúng tôi mới có cơ sở để khởi tố, bắt giữ anh ta”, vị cán bộ này nói. Nhưng do hiện tại đang trong giai đoạn điều tra nên cơ quan chức năng chưa thể thông tin rộng rãi về những thông tin liên quan. Vị cán bộ Công an này cũng khẳng định, mọi thông tin sẽ được công bố khi việc điều tra hoàn tất.

 

Quỳnh thừa nhận hành vi quấy rối tình dục nữ sinh

 
Trước đó, vào chiều 6/11, Giám đốc Công an Hải Phòng đã ký quyết định tước danh hiệu công an nhân dân đối với Quỳnh, sau khi xác minh thấy những tố cáo về hành vi dâm ô với trẻ em của Quỳnh là có căn cứ. Theo thông tin từ Cơ quan công an, tính đến chiều 6/11 đã có 4 nạn nhân, tuổi từ 12 đến 16 đứng ra tố cáo hành vi bỉ ổi của Quỳnh

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, ngoài 4 nạn nhân kể trên, có thêm một nạn nhân tên Phạm Thị D. (21 tuổi, trú tại xã Quang Phục – Tiên Lãng – Hải Phòng) đã từng 2 lần bị Quỳnh dở trò đồi bại. Chị D uất ức cho biết: Lần thứ nhất cách đây khoảng 2 tháng, vào thời điểm giờ nghỉ trưa, chị D. có việc đi qua khu vực Trường Mầm non của thôn Nêu – xã Quang Phục thì bắt gặp Quỳnh đi từ phía đầu cầu vào trường. Vượt qua mặt nhau, bỗng Quỳnh gọi giật giọng “em”, rồi bất ngờ lấy tay đánh vào mặt, vào đầu khiến chị hoảng sợ. Sau đó hắn dùng vũ lực vật ngửa chị ra, đè lên người rồi dùng tay vặn đầu ngược lại phía sau. Đau đớn, chị kêu cứu thì có một người phụ nữ gần đó nghe thấy chạy ra khiến hắn bỏ chạy.

Lần thứ hai, cũng vào tầm nghỉ trưa cách đây nửa tháng, khi chị D. đi làm qua địa điểm trên lại bắt gặp Quỳnh.  Vừa nhìn thấy hắn, chị D. vì quá sợ đã kêu lên, hy vọng hắn sợ mà bỏ chạy nhưng hắn vẫn lao xe máy về phía chị khiến chị bị ngã xuống ruộng. May có hai người đi đánh cá qua đó đã kịp thời đến cứu, còn hắn bỏ chạy.

Hiện tại, vụ án gây trấn động dư luận do Quỳnh gây ra vẫn đang được Công an Hải Phòng khẩn trương điều tra, làm rõ.

 Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.