8 năm đổi đời của "cô gái quê" trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân "vũ trụ VFC", nhan sắc bị thời gian bỏ quên!

Không chỉ sự nghiệp thăng hạng mà nhan sắc của nàng hot girl này vẫn luôn khiến netizen phải khen ngợi.

Trước khi nổi tiếng với các vai diễn trong phim Việt giờ vàng thì Quỳnh Kool (tên thật Nguyễn Thị Thu Quỳnh, SN 1995) từng góp mặt trong một số MV ca nhạc đình đám.

Năm 2016, thời chưa nổi tiếng và chủ yếu được khán giả biết đến là một hot girl chuyên đóng phim sitcom thì Quỳnh Kool đã lọt vào "mắt xanh" của Phan Mạnh Quỳnh. Cô nàng được chọn vào vai nữ chính trong MV Vợ người ta (demo). Dù với bối cảnh đám cưới ở quê cùng với phong cách trang điểm khá "sến" nhưng netizen vẫn phải công nhận visual cô nàng đã "gánh còng team".

Sau hơn 8 năm ra mắt, MV hiện đang có hơn 144 triệu lượt xem và luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả. Nhờ vậy, cái tên Quỳnh Kool cũng được biết đến nhiều hơn và trở thành gương mặt sáng giá cho một số MV khác.

Năm 2020, Quỳnh Kool tiếp tục đóng nữ chính trong MV mới của Quân A.P. Khi này, visual của hot girl đã trưởng thành và sắc sảo hơn.

8 năm đổi đời của cô gái quê trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân vũ trụ VFC, nhan sắc bị thời gian bỏ quên!-1

Quỳnh Kool đóng MV "Vợ người ta" bản demo hút 144 triệu lượt xem của Phan Mạnh Quỳnh năm 2016

8 năm đổi đời của cô gái quê trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân vũ trụ VFC, nhan sắc bị thời gian bỏ quên!-2

8 năm đổi đời của cô gái quê trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân vũ trụ VFC, nhan sắc bị thời gian bỏ quên!-3
Quỳnh Kool của 8 năm trước có nét xinh xắn baby, dễ thương gánh cho makeup và bộ đồ khá là "sến"

8 năm đổi đời của cô gái quê trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân vũ trụ VFC, nhan sắc bị thời gian bỏ quên!-4

4 năm sau, năm 2020 thì Quỳnh Kool cũng góp mặt trong MV của Quân A.P, khi này nhan sắc của cô nàng đã có phần trưởng thành và sắc sảo hơn

Hiện tại, Quỳnh Kool trở thành nữ chính quen mặt với khán giả khi là một trong những mỹ nhân đình đám của "vũ trụ VFC", đóng phim truyền hình phát sóng trong khung giờ vàng. Cô nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ hơn. Không chỉ sự nghiệp đang trên đà phát triển mà nhan sắc của Quỳnh Kool cũng ngày càng thăng hạng.


8 năm đổi đời của cô gái quê trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân vũ trụ VFC, nhan sắc bị thời gian bỏ quên!-5
Quỳnh Kool hiện tại là diễn viên quen mặt với khán giả của VTV

8 năm đổi đời của cô gái quê trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân vũ trụ VFC, nhan sắc bị thời gian bỏ quên!-68 năm đổi đời của cô gái quê trong MV Vợ người ta: Giờ thành mỹ nhân vũ trụ VFC, nhan sắc bị thời gian bỏ quên!-7

Nhan sắc đời thường của Quỳnh Kool vẫn luôn là điểm cộng trong mắt netizen.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/8-nam-doi-doi-cua-co-gai-que-trong-mv-vo-nguoi-ta-gio-thanh-my-nhan-vu-tru-vfc-nhan-sac-bi-thoi-gian-bo-quen-d304479.html

Quỳnh Kool


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.