Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô”

Từng được coi là ứng viên sáng giá cho các cuộc thi nhan sắc bởi vóc dáng vượt trội và chỉ số hình thể tuyệt đẹp, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu Bắc Linh đã phải dừng bước ở cả 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

Từng được coi là ứng viên sánggiá cho các cuộc thi nhan sắc bởi vóc dáng vượt trội và chỉ số hình thể tuyệtđẹp, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu Bắc Linh đã phải dừng bước ở cả2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

Tham gia vòng sơ khảo cuộc thiHoa hậu thế giới người Việt khu vực Miền Đông Nam Bộ tại TP Hồ Chí Minh, siêumẫu Bắc Linh khá nổi bật với vóc dáng khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chỉ số hình thểrất đẹp và gương mặt khả ái, thông minh. Cô là một trong 24 thí sinh được Bangiám khảo chọn tiếp vào vòng Bán kết khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày28/7/2010.

Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô”
Bắc Linh đã không có mặt tại chung kết của cả 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam năm nay.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngàykhi tên cô được niêm yết trong danh sách các thí sinh lọt vào Bán kết Hoahậu thế giới người Việt, Bắc Linh đã lên báo khẳng định rằng, cô sẽ tham giacuộc thi Hoa hậu Việt Nam và tự nguyện không tham gia Bán kết Hoa hậu thếgiới người Việt. Ban tổ chức Hoa hậu thế giới người Việt đã liên lạc với BắcLinh để xác minh thông tin và nhận được sự khẳng định của Bắc Linh, rằng, côtự nguyện không tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt vì trùng vớithời gian thi Hoa hậu Việt Nam. Ban tổ chức Hoa hậu thế giới người Việt đãtôn trọng quyết định của thí sinh Bắc Linh.
 
Ngày 19/7, cuộc thi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam đã được diễnra, và trong danh sách 40 thí sinh tiếp tục bước vào thi chung khảo phía Namđã không có tên thí sinh Bắc Linh. Như vậy, cô siêu mẫu này đã phải dừngbước ở cả 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam đang diễn ra cùng thời điểm.

Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô” Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô”
Trương Ngọc Oanh lọt vào Bán kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt...Và tham gia thi Hoa hậu Việt Nam nhưng bị loại sau vòng chung khảo khu vực phía Nam. Liệu 28/7 tới đây, cuộc thử sức ở bán kết Hoa hậu thế giới người Việt có mang lại cho cô thành công?

Khác với Bắc Linh bỏ Hoa hậu thếgiới người Việt để thi Hoa hậu Việt Nam, một số thí sinh khác đã đăng ký cả 2cuộc thi và họ đều lọt qua vòng sơ khảo. Có thể kể đến một số cái tên như TrươngNgọc Oanh, Lâm Thị Thúy,  Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Bích Phương. 

Trương Ngọc Oanh và Lâm Thị Thúylà 2 thí sinh khu vực miền Tây lọt vào Bán kết Hoa hậu thế giới người Việt. Và 2cô hiện cũng đang tham dự vòng Chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu ViệtNam.

Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô” Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô”
Huỳnh Bích Phương ở cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt..và cho đến thời điểm này, cô đã lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Huỳnh Bích Phương cũng được đánhgiá cao tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt với gương mặt đẹp, ứng xử tốt.Nguyễn Bảo Ngọc cũng được coi là một thí sinh tiềm năng khi cô có gương mặt đẹprất mộc mạc và một chiều cao lý tưởng.

Kết thúc vòng chung khảo khu vựcphía Nam, có 13 thí sinh được chọn vào chung kết cùng 2 thí sinh đặc cách. Trong4 thí sinh “chạy sô” từ cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt kể trên thì chỉ cóTrương Ngọc Oanh bị loại. Ba thí sinh còn lại là Huỳnh Bích Phương, Lâm Thị Thúyvà Nguyễn Bảo Ngọc được chọn vào chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Namtổ chức tại Tuần Châu (Quảng Ninh) vào trung tuần tháng 8 tới đây.

Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô” Bắc Linh bị loại, nhiều người đẹp “chạy sô”
Nguyễn Bảo Ngọc "chinh chiến" ở cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và tiếp tục "oanh tạc" tại Hoa hậu Việt Nam

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam khuvực Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 22/7 sẽ khó có điều kiện cho thí sinh “chạy sô”bởi trùng ngày thi Bán kết Hoa hậu thế giới người Việt khu vực phía Bắc.

Chuyện “chạy sô” là quyền cá nhâncủa các người đẹp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thì các thí sinh nên chọn 1 cuộcthi và chú tâm vào đó sẽ dễ thành công hơn. Việc “chạy sô” dễ làm mất cảm tìnhcủa cả người tổ chức lẫn công chúng. Đấy là chưa kể, ban giám khảo dễ có cảmgiác “ồ, lại cô này à? Sao cuộc nào cũng thấy đi thi thể nhỉ” thì cũng giảm điphần nào thiện cảm.

Danh sách thí sinh phía Nam lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam:


TT
 


SBD
 


Họ và đệm
 


Tên
 


Năm sinh


Nghề nghiệp
 

Quê quán
 

1
 

198
 

Trần Thị Ngọc
 

Giàu
 

1989
 

Sinh viên ĐH Tiền Giang

Bình Dương
 

2
 

278
 

Huỳnh Thị Lệ
 

Hằng
 

1991
 

Sinh viên ĐH Thể dục thể thao

Tiền Giang
 

3
 

379
 

Nguyễn Thị Mai
 

Ly
 

1988
 

Sinh viên ĐH Liên kết Trà Vinh

Trà Vinh
 

4
 

390
 

Vũ Thị Bình
 

Minh
 

1989
 

Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng

Khánh Hòa
 

5
 

396
 

Vũ Thị Hoàng
 

My
 

1988
 

Sinh viên ĐH Quốc tế Rmit

Đồng Nai
 

6
 

480
 

Nguyễn Bảo
 

Ngọc
 

1991
 

Sinh viên ĐH Ngoại thương

TP Hồ Chí Minh
 

7
 

489
 

Võ Thị Ánh
 

Nguyệt
 

1987
 

Sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Đồng Nai
 

8
 

498
 

Lê Thị
 

Nhàn
 

1988
 

Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng

Thanh Hóa
 

9
 

518
 

Hồ Thị Cẩm
 

Nhung
 

1992
 

Người mẫu

Trà Vinh
 

10
 

595
 

Huỳnh Bích
 

Phương
 

1988
 

Sinh viên ĐH Quốc tế Raffles

TP Hồ Chí Minh
 

11
 

695
 

Đào Mai Uyên
 

Thảo
 

1990
 

Sinh viên ĐH Khoa học XH&NV

Lâm Đồng
 

12
 

727
 

Lâm Thị
 

Thúy
 

1990
 

Sinh viên Bệnh viện 120
 

Bến Tre
 

13
 

809
 

Nguyễn Phạm Bích

Trâm
 

1990
 

Sinh viên ĐH Lạc Hồng
 

Đồng Nai
 

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.