Brad Pitt và Angelina Jolie thắng kiện một tờ báo

Cặp đôi vàng của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã chiến thắng trong vụ kiện tờ báo lá cải News of the World (London). Kết quả này đã được tòa án thông báo vào hôm 227 vừa qua.

Cặp đôi vàng của HollywoodBrad Pitt và Angelina Jolie đã chiến thắng trong vụ kiện tờ báo lá cải Newsof the World (London). Kết quả này đã được tòa án thông báo vào hôm 22-7 vừaqua.

Cặp đôi này đã gửi đơnkiện vào đầu năm vì tờ báo đã dựng lên câu chuyện họ chia tay và đồng ýcùng chăm sóc 6 đứa trẻ. Xuất hiện tại tòa án tối cao London, luật sưcủa cặp đôi này nói rằng  hiện tại News Group Newspapers đã nhận sai lầmcủa mình. Brad và Jolie không dự phiên  tòa.

Brad Pitt và Angelina Jolie thắng kiện một tờ báo
Angelina Jolie và Brad Pitt

Tháng 1-2010, tờ News ofthe World đã đăng tải thông tin Jolie và Pitt đã đến văn phòng luật sưvào tháng 12-2009 để làm thủ tục chia tài sản. Điều đó đồng nghĩa vớiviệc cặp đôi vàng sẽ đường ai nấy đi sau hàng loạt bất đồng trong mốiquan hệ của họ. Thế nhưng, luật sư Keith Schillings  khẳng định rằngngười viết chưa từng gặp cặp đôi này và hiển nhiên không có bất cứchuyện gì xảy ra như tờ báo đã nói.  

Tờ News of the World sẽthể hiện thiện chí của mình bằng việc công khai xin lỗi cặp đôi này.Ngoài ra, Pitt và Jolie còn nhận được một khoản bồi thường nhưng họquyết không tiết lộ con số chính xác. Toàn bộ số tiền bồi thường này sẽđược dùng vào mục đích từ thiện bằng việc đóng góp cho quỹ Jolie-Pitt.

Theo Người laođộng




Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.