Ca sĩ Phùng Ngọc Huy xuống tóc

Hoàn thành ước nguyện và đón chào cuộc sống mới sau 8 năm khó khăn ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy quyết định xuống tóc. Anh dự định về Việt Nam vào tháng 8, đón con gái Lavie sang Mỹ định cư.

Trước khi trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy quyết định thay đổi diện mạo, anh cạo trọc đầu gây bất ngờ. "Buông bỏ mái tóc sau 40 năm gắn bó. Cảm ơn vì tất cả" - diễn viên chia sẻ.

Động thái của diễn viên Cổng Mặt Trời gây hoang mang, không ít người lo lắng về sức khỏe tinh thần của anh. Để trấn an khán giả, Phùng Ngọc Huy cho biết anh thực hiện theo mong muốn, không vướng mắc vấn đề gì.

Thông qua video trên kênh cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ: "Tôi có ý nguyện khi bản thân thực hiện được điều mong muốn, tôi sẽ cạo trọc mái đầu này". Nam ca sĩ vừa hoàn thành thủ tục trở thành công dân Mỹ hồi tháng 6. Hành động của anh với mong muốn khép lại những năm tháng vất vả, cực nhọc nơi đất khách quê người và mở ra tương lai mới.

Anh mong khán giả thông cảm cho quyết định của mình vì đây là lời hứa. "Ai mời Huy đi show trong hình ảnh không có tóc như vậy mong mọi người thông cảm. Tôi đã hứa khi thực hiện được ý nguyện sẽ cạo liền, không chờ đến thời điểm không đi show” - Phùng Ngọc Huy trải lòng.

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy xuống tóc-1Ca sĩ Phùng Ngọc Huy xuống tóc-2

Phùng Ngọc Huy sau khi cạo trọc. Ảnh: FBNV.

Trong 8 năm định cư ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Thời gian đầu, anh bán mỹ phẩm, sau đó livestream bán đồ ăn online kết hợp hoạt động nghệ thuật. Nhờ sự chăm chỉ, chịu khó, ca sĩ có vốn tích góp, dần ổn định cuộc sống. Ước mơ của anh là đưa con gái Lavie sang Mỹ.

"Tôi tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả tôi cũng muốn có được sự vất vả đó", Phùng Ngọc Huy tâm sự trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà.

Phùng Ngọc Huy cho biết anh về Việt Nam trong tháng 8 và sớm đoàn tụ cùng con gái Lavie - con chung của anh và cố diễn viên Mai Phương. Hồi tháng 3/2020, ca sĩ từng có ý định đưa con gái sang Mỹ sống nhưng kế hoạch bị trì hoãn vì tình hình dịch COVID-19.

Thời gian qua, Lavie được bảo mẫu nuôi dưỡng, học tập ở trường quốc tế tại Việt Nam. Anh vẫn liên lạc đều và gửi tặng quà cho con gái vào những dịp đặc biệt.

Trên trang cá nhân, bảo mẫu của bé Lavie chia sẻ hình ảnh kỷ niệm chụp cùng cố diễn viên Mai Phương. Cô úp mở lời hứa với người quá cố sắp được hiện thực hóa.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ca-si-phung-ngoc-huy-xuong-toc-post1545533.tpo

sao Việt

Phùng Ngọc Huy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.