Danh tính "bạn trai tin đồn" của hoa hậu Tiểu Vy gây ngỡ ngàng

Ngày 15/8, mạng xã hội xứ sở Chùa Vàng bất ngờ lan truyền thông tin hoa hậu Tiểu Vy của Việt Nam đang hẹn hò với tài tử Thái Lan – Nicky Nachat.

Theo đó, cư dân mạng Thái Lan đã đưa ra một số bằng chứng cho thấy Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và tài tử Nicky Nachat đã ở cùng địa điểm ở nhiều sự kiện, chẳng hạn như checkin cùng ngày ở show diễn của BlackPink.

Thậm chí, cư dân mạng Thái Lan còn tung hẳn đoạn clip, Nicky Nachat đang hẹn hò với một cô gái và cô gái này được cho là hoa hậu Tiểu Vy và đang mặc áo của mỹ nam Thái Lan.

Đoạn clip cũng ghi lại một số bằng chứng khác mà cặp đôi checkin cùng một địa điểm như cùng tới viện thăm bạn ốm.... Không chỉ vậy, việc nam diễn viên nhiệt tình thả tim vào các bài đăng của hoa hậu Tiểu Vy cũng bị cư dân mạng soi ra.

Danh tính bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy gây ngỡ ngàng-1

Cô gái đi cùng Nicky Nachat được cư dân mạng Thái Lan khẳng định là Hoa hậu Tiểu Vy.

Danh tính bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy gây ngỡ ngàng-2

Tiểu Vy có mặt ở show diễn của BlackPink và tình cờ Nicky Nachat cũng check-in cùng ngày ở sự kiện này.

Danh tính bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy gây ngỡ ngàng-3

Tiểu Vy và Nicky Nachat xuất hiện cùng một địa điểm.

Danh tính bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy gây ngỡ ngàng-4

Tài tử Thái Lan theo dõi và thường xuyên thả tim vào các bài đăng của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy tên đầy đủ là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000 tại Quảng Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018 và lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái thế giới cùng năm.

Sau khi đăng quang, Tiểu Vy khá chăm chỉ tham gia các hoạt động trong giới showbiz như trình diễn thời trang, đại sứ của nhiều thương hiệu, lễ hội…

Thậm chí, người đẹp còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik, "Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái" của đạo diễn Lê Bình Giang và "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang.

Danh tính bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy gây ngỡ ngàng-5

hoa hậu Tiểu Vy

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Tiểu Vy khá kín tiếng. Từ khi đăng quang đến nay, người đẹp chưa từng công khai bạn trai hoặc đề cập về chuyện yêu đương với truyền thông. Cách đây không lâu, người đẹp vướng tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Do đó, tin đồn về việc mỹ nhân sinh năm 2000 và tài tử Nicky Nachat đang yêu đương đã làm "dậy sóng" các diễn đàn.

Trước đây, Tiểu Vy từng chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng, có thể chinh phục cô phải hội tụ những yếu tố của một "soái ca". Đồng thời, hoa hậu Việt Nam 2018 cũng khẳng định, khi nào có bạn trai, cô sẽ công khai chứ không giấu giếm.

Danh tính bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy gây ngỡ ngàng-6

Tài tử Thái Lan Nicky Nachat.

Về phần Nicky Nachat, anh sinh năm 1990, hiện đang là người mẫu kiêm MC và diễn viên truyền hình. Anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình "Love In Market" nổi tiếng của Thái Lan. Trước đây, anh từng hẹn hò với diễn viên kiêm biên kịch xinh đẹp - Goy Arachaporn.

Theo Phụ nữ số


Tiểu Vy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.