Hà Hồ, Phạm Hương thân thiết ở hậu trường chụp hình

Những hình ảnh đầu tiên của buổi ghi hình hiệu được hé lộ cho thấy sự thân thiết, gắn bó của bộ ba giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo.

Những hình ảnh đầu tiên của buổi ghi hình hiệu được hé lộ cho thấy sự thân thiết, gắn bó của bộ ba giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo.


Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 2
Ba người đẹp hot nhất làng giải trí Việt hiện nay cùng diện trang phục ren đối xứng của Chung Thanh Phong thể hiện phong cách gợi cảm, quyến rũ trước ống kính. Ở hậu trường buổi chụp, họ còn tạo dáng nhí nhảnh, hài hước thể hiện sự thân thiết.
Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 3
Các nữ huấn luyện viên được thay đổi trang phục để thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau. Trước đó, những hình ảnh này đã được ghi lại bằng điệu thoại và đăng tải trên trang cá nhân của các nữ người mẫu, ca sĩ và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 4
Bộ ảnh thực hiện dựa trên tiêu chí Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu nên các huấn luyện viên được chuẩn bị những bộ cánh phong cách sang trọng và không kém phần gợi cảm. Trong đó, Hồ Ngọc Hà luôn được ưu tiên khoác lên mình trang phục lộng lẫy nhất.
Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 5
Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1984 được các trợ lý hỗ trợ trang điểm, chỉnh sửa trang phục trước khi nhiếp ảnh gia bấm máy.
Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 6
Bộ váy xuyên thấu kết hạt ấn tượng khá phù hợp vóc dáng và tôn đường cong gợi cảm ở bà mẹ một con. Đi kèm là mái tóc vuốt ướt, xoăn gợn sóng hiện đại.
Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 7
Phạm Hương không kém cạnh với bộ đầm dạ hội tua rua, đính hạt lấp lánh. Cô chọn mái tóc xoăn bồng bềnh để toát lên vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ.
Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 8
Trong khi đó, Lan Khuê kiêu sa với bộ đầm ôm kết hạt cầu kỳ. Nữ người mẫu đồng thời chọn tóc cột cao năng động ăn nhập cùng trang điểm sexy, cá tính.
Ha Ho, Pham Huong than thiet o hau truong chup hinh hinh anh 9
Người mẫu Vĩnh Thụy diện vest bảnh bao, lịch lãm. Nam diễn viên Truy sát cũng được quan tâm không ít khi lần đầu đảm nhận vai trò MC chương trình truyền hình. Hiện tại, bộ 3 huấn luyện viên đang bận rộn với lịch quay hình dày đặc của chương trình. Tập đầu tiên của The Face sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h, thứ 7, ngày 18/6 trên kênh VTV3.
Theo Zing

Hà Hồ

Phạm Hương

Lan Khuên

The Face


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.