H'Hen Niê có động thái mới, giữ một thái độ sau loạt phát ngôn kém duyên ở Đạp gió và Hoa hậu Hoàn vũ

H'Hen Niê xuất hiện ở cả 2 chương trình thực tế cuối tuần qua nhưng ở show nào cũng thành chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê nhận được sự chú ý lớn khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Người đẹp Ê-đê cũng ngồi "ghế nóng" ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. "Chiếm sóng" cuối tuần qua, H'Hen Niê lại trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH vì loạt phát ngôn bị nhận xét là kém duyên.

Giữa lúc vướng ồn ào, H'Hen Niê vẫn không đả động đến những lời bàn tán của cư dân mạng. Sáng 31/10, nàng Hậu vẫn thoải mái cập nhật ảnh mới với dòng chú thích: "Làm việc dưới ánh nắng mặt trời" . Trước đó, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc lên đồ lung linh dự sự kiện. Khi H'Hen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên dành cho thí sinh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 , phía mỹ nhân Ê-đê cũng từ chối đưa ra phản hồi.

HHen Niê có động thái mới, giữ một thái độ sau loạt phát ngôn kém duyên ở Đạp gió và Hoa hậu Hoàn vũ-1
H'Hen Niê vẫn dồn sức cho công việc, không đả động đến những tranh cãi gần đây

HHen Niê có động thái mới, giữ một thái độ sau loạt phát ngôn kém duyên ở Đạp gió và Hoa hậu Hoàn vũ-2
Người đẹp Ê-đê đăng ảnh lung linh dự sự kiện

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng , H'Hen Niê thừa nhận với ca sĩ Nguyên Hà rằng bản thân là người không giỏi ăn nói. Sau đó, cô vẫn cố gắng bắt chuyện kết thân với các đồng nghiệp khác. Trong phòng chờ của chương trình, H'Hen Niê đã thẳng thừng nói nốt ruồi mới chấm của Diệu Nhi không phong thuỷ, không tốt. Phát ngôn của nàng Hậu khiến bà xã Anh Tú có biểu cảm sượng trân, phải gấp rút "cầu cứu" Lan Ngọc: "Ngọc lên đây nói chuyện với bé Hen giùm em đi. Năng lượng này em chưa hấp thụ kịp".

HHen Niê có động thái mới, giữ một thái độ sau loạt phát ngôn kém duyên ở Đạp gió và Hoa hậu Hoàn vũ-3
Biểu cảm đáng chú ý của Diệu Nhi khi bị H'Hen Niê nhận xét nốt ruồi không phong thuỷ

Ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 , H'Hen Niê đã vướng tranh cãi vì câu hỏi kém duyên với thí sinh: "Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?". Netizen nhận xét câu hỏi của người đẹp Ê-đê không phù hợp để đánh giá thí sinh, thậm chí kém duyên, không "vui" để lấy làm ví dụ.

HHen Niê có động thái mới, giữ một thái độ sau loạt phát ngôn kém duyên ở Đạp gió và Hoa hậu Hoàn vũ-4
"Câu hỏi vui" của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 gây tranh cãi

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hhen-nie-co-dong-thai-moi-giu-mot-thai-do-sau-loat-phat-ngon-kem-duyen-o-dap-gio-va-hoa-hau-hoan-vu-d285980.html

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.