Hoa hậu Kỳ Duyên gặp "trộm" giữa bão scandal

Kỳ Duyên cũng lần đầu lên tiếng về câu chuyện dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay.

Kỳ Duyên cũng lần đầu lên tiếng về câu chuyện dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay.

Sáng hôm qua, 29/6, bức ảnh về dáng ngủ có phần "nhạy cảm" của Kỳ Duyên được tung lên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay xung quanh bức ảnh này. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Kỳ Duyên vì cho rằng cô là người nổi tiếng nhưng không ý thức được hình ảnh của mình nơi công cộng.

Tuy nhiên, một số khác lại đứng về phía Kỳ Duyên bởi theo họ, dù cô có là Hoa hậu đi chăng nữa thì cô cũng có những lúc mệt mỏi.

Trước bão scandal của con gái, mẹ Kỳ Duyên đã lên tiếng mong dư luận dành cho tân Hoa hậu Việt Nam 2 từ cảm thông. Bởi theo mẹ Kỳ Duyên, con gái mệt mỏi quá nên đã ngủ với tư thế xấu trên máy bay.

Mặc dù trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội nhưng Kỳ Duyên vẫn im lặng trước truyền thông và dư luận.

Hạn chế không dùng facebook nhưng Kỳ Duyên vẫn sử dụng Instargram cá nhân của mình. Trên Instargram của mình, Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về những biến cố mà cô gặp phải.

Kỳ Duyên viết: "Mỗi lần tôi gặp chuyện gì đó, tôi thường nhắm mắt lại không nghĩ gì cả trong 5 giây... Tự nhủ rằng mọi việc đều có thể giải quyết".

Rất đông người hâm mộ đã vào động viên cô gái trẻ vượt qua cơn bão scandal. Nhiều bạn trẻ không quên nhắn nhủ Kỳ Duyên rằng rồi mọi việc sẽ qua thôi.

Kỳ Duyên khẳng định facebook của mình đang bị kẻ giả mạo "ăn cắp".

Sau khi lên tiếng về scandal dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay của mình, Kỳ Duyên cũng chia sẻ về việc trang facebook cá nhân bị hack. Cô cũng khuyến cáo mọi người rằng bây giờ tất cả những gì cô chia sẻ trên facebook đều là giả mạo.

Dù mới đăng quang được nửa năm nhưng số scandal mà Kỳ Duyên gặp phải có thể còn nhiều hơn cả những người hoạt động lâu năm trong showbiz.

Vì lẽ đó, ở những thời điểm như thế này Kỳ Duyên càng phải mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Theo Trí thức trẻ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.