Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"

Cuộc thi HHVN 2010 kết thúc, cũng là lúc cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh của người mẫu Phương Huỳnh (Huỳnh Bích Phương) được đăng tải trên một trang báo mạng cách đây hơn một năm.

Cuộcthi HHVN 2010 kết thúc, cũng là lúc cư dân mạng truyền tay nhau những bứcảnh của người mẫu Phương Huỳnh (Huỳnh Bích Phương) được đăng tải trên mộttrang báo mạng cách đây hơn một năm. Căn cứ vào những bức ảnh này, một sốngười mạnh miệng khẳng định, Huỳnh Bích Phương đã phẫu thuật thẩm mỹ để cóđược vẻ đẹp hiện tại.
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Sở hữu khuôn mặt nhangnhác Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm, Huỳnh Bích Phương nhận được nhiều tìnhcảm của khán giả ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi HHVN 2010. Tuynhiên, may mắn đã không mỉm cười với người đẹp 22 tuổi này.

Mặc dù nhận được2 giải thưởng quan trọng là Người đẹp khả ái và Thí sinh được khán giả yêuthích nhất, Huỳnh Bích Phương vẫn không có tên trong Top 10. Rất nhiều lý dođược đưa ra để giải thích cho việc người đẹp bị out quá sớm.

Trong đó, cómột số ý kiến cho rằng "bản sao của Trương Tử Lâm" đã phẫu thuật thẩm mỹkhiến đường đến vương miện của người đẹp trở nên gập ghềnh.

Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
  Huỳnh Bích Phương trước đây và bây giờ
 
Không quá khó khăn đểthấy sự khác biệt giữa hai tấm ảnh này, đặc biệt chiếc mũi thanh tú và khuônmặt thon gọn. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, sự khác biệt này là do cáchtrang điểm và làm tóc bởi trong suốt cuộc thi Huỳnh Bích Phương gần như chỉđể một kiểu tóc duy nhất, một kiểu cười và một góc chụp. Điều đó làm chohình ảnh của Huỳnh Bích Phương luôn hoàn hảo trong mắt khán giả.
 
Hãy cùng xem những bứcảnh đẹp nhất của Huỳnh Bích Phương trong cuộc thi HHVN 2010 do chúngtôi tổng hợp:
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 
Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"
 

Trước việc ứng viên sáng giá Huỳnh Bích Phương vuột mất vương miện HHVN 2010, thậm chí cô không chạm chân được vào top 10, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra hụt hẫng. Mặc dù người đẹp đã đăng đàn phát biểu về sự hài lòng của mình với kết quả cuộc thi, nhưng trên mạng đã có không ít những ý kiến bất bình. Song vì rèm sân khấu đã khép lại nên một cuộc chơi mới chỉ có thể bắt đầu bằng lời qua tiếng lại trên các diễn đàn. Hãy nghe cư dân mạng lý giải về sự thất bại của Huỳnh Bích Phương tại sân chơi HHVN năm nay.

Blogger Danh : Khán giả yêu mến Bích Phương vì gương mặt cô ấy đẹp. Ban giám khảo cũng công nhận điều đó nên trao giải Gương mặt đẹp và cho cô ấy vào top 20. Tuy nhiên, chỉ gương mặt thôi thì chưa đủ. Bích phương có 18 chỉ số hình thể thấp nhất trong các thí sinh (có tới 18 chỉ số chứ không chỉ đơn thuần là số đo ba vòng).

Hãy nhìn vào hình thể cô ấy khi trình diễn trong đêm chung kết chứ không phải những hình ảnh đã được xử lý bằng photoshop mà cô ấy công bố trên báo chí. Cô ấy mặc áo dài thì đẹp, dịu dàng nhưng đối với những trang phục khác, cách đi đứng rất thiếu sức sống, không có gì trẻ trung. Cô ấy vẽ tranh cũng không đẹp và tất nhiên thi hoa hậu biển điểm rất thấp. Vậy sao có thể chọn cô ấy vào top 10 khi cô ấy chỉ có một điểm cộng cho gương mặt mà có quá nhiều điểm trừ khác.

Blogger Orchid81: "Tôi cũng thấy Huỳnh Bích Phương được thổi phồng quá mức trên báo chí. Thật ra, chỉ có BGK "nằm gai nếm mật" cùng các thí sinh mới biết rõ về họ thôi, khán giả đa phần chỉ dựa vào gương mặt đẹp mà phán hoa hậu. Huỳnh Bích Phương đoạt giải gương mặt đẹp, ăn ảnh là đúng rồi, giải khán giả bình chọn cũng đúng nốt (vì khán giả chỉ xem ảnh). Chứ thấp, gầy và vẻ đẹp mỏng manh quá không còn phù hợp với xu thế mới nữa.

Blogger Julie: Khuôn mặt nhìn lúc đầu rất ấn tượng, nhưng nó không có hồn. Thân hình gầy ốm, vòng 3 hóp vào thế kia, nếu không nhờ PR chắc chắn cô gái này không thể vào top 37 được.

Blogger Nguyễn Mai: "Huỳnh Bích Phương xinh thì xinh đấy, nhưng cô này được PR nhiều quá, có hậu thuẫn lớn nên được chú ý (mặt cô này tràn ngập trên các báo, mà bài báo nào cũng nhấn mạnh cô này). Thế là nhiều người đọc qua loa thì chỉ thấy cô này là xinh là đẹp, trong khi BGK theo dõi từ đầu chí cuối, bao quát toàn bộ chứ không phải ngồi đọc báo như mọi người.

Blogger cuncon: "Hội đủ mọi yếu tố về nét mặt thuần Á, vẻ đẹp vẫn còn chưa khoe hết hương sắc, thể hình lý tưởng, trình độ ngoại ngữ, khả năng biểu cảm trước ống kính tuy non nhưng đã bộc lộ nhiều mặt mạnh, người đẹp Huỳnh Bích Phương xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, cô được giới truyền thông quá ưu ái săn đón nên theo tôi, sẽ ít có cơ hội, vì truyền thống xưa nay của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là Ban giám khảo ngoảnh mặt quay lưng, làm ngơ với sự lựa chọn của khán giả."

Theo Xzone




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.