Khi yêu Hồ Ngọc Hà: Cường Đô la hay đại gia kim cương lãng mạn hơn?

Khác với Cường Đô la, đại gia kim cương luôn biết bù đắp cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà món quà vật chất giá trị hay những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng.

Khác với Cường Đô la, đại gia kim cương luôn biết bù đắp cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà món quà vật chất giá trị hay những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng.

Cường Đô la

Trong những năm sống chung như vợ chồng, Quốc Cường cũng không ít lần khiến khán giả ngưỡng mộ trước những hành động, quà tặng ngọt ngào mà anh dành tặng vợ. Vào mỗi năm sinh nhật Hà Hồ, dù bận đến mấy, chàng đại gia trẻ vẫn dành thời gian ở bên và bí mật tổ chức tiệc cho người bạn đời.

Hồ Ngọc Hà và chồng  11

Khi yêu, Cường Đô la hay dành những cử chỉ, lời nói ngọt ngào cho Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và chồng  0

Cường Đô la xuống đường thắp nến, xếp tên chúc mừng sinh nhật vợ.

Hồ Ngọc Hà và chồng  1

Quốc Cường cũng từng bị bắt gặp vào phòng thu hát tặng mẹ con Subeo.

Hồ Ngọc Hà và chồng  2

Đại gia phố núi tập chơi piano để đàn tặng Hà Hồ vào ngày kỷ niệm 7 năm 9 tháng yêu nhau.

Hồ Ngọc Hà và chồng  3

Bài viết cầu hôn ngọt ngào của Quốc Cường dành cho Hà Hồ

Đại gia kim cương - Chu Đăng Khoa

Kể từ khi lộ tin hẹn hò cùng đại gia kim cương – Chu Đăng Khoa vào tháng 5/2015, Hà Hồ vấp phải làn sóng tẩy chay và mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo vì yêu người đàn ông có vợ.

Dù vậy, khi nhìn thấy Hà Hồ liên tiếp được đi nghỉ dưỡng nước ngoài, sống ở biệt thự triệu đô và ngày càng lên đời với những món hàng hiệu đắt tiền kể từ khi yêu đại gia kim cương, nhiều người tin rằng đây là sự bù đắp của bạn trai từ những thiệt thòi mà cô đã chịu đựng.

Hồ Ngọc Hà và chồng  4

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi thân mật bên đại gia

Một tháng trước khi bị bắt gặp hẹn hò Chu Đăng Khoa, Hà Hồ cũng từng gây xôn xao dư luận khi đeo chiếc nhẫn kim cương được cho là có giá hàng tỷ đồng ở những sự kiện lớn. Tuy chưa bao giờ hé lộ thông tin về chiếc nhẫn đặc biệt này, nhưng nhiều người tin rằng đây chính là món quà hẹn ước bạn trai dành tặng nữ ca sĩ. Ngoài ra, anh cũng được cho là nhân vật bí ẩn đã mua tặng Hà Hồ căn penhouse trị giá vài chục tỷ.

Trong những chuyến xuất ngoại của cựu HLV The Voice, không ít lần cô bị bắt gặp cùng đại gia kim cương du lịch Singapore, Thái Lan. Đáng chú ý nhất là chuyến nghỉ dưỡng tại Dubai. Dù luôn khéo léo che mặt người đàn ông đi cùng mình, nhưng việc cô luôn check in ở những nơi sang trọng như thiên đường khách sạn 7 sao, dùng điểm tâm với chiếc bánh dát vàng,… khiến dư luận không khó để đoán ra người đi cùng cô là ai.

Hồ Ngọc Hà và chồng  5

Hà Hồ chuyển đến căn penhouse

Hồ Ngọc Hà và chồng  6

Cả hai thường cùng nhau đi du lịch nước ngoài

Hồ Ngọc Hà và chồng  7

Chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỉ từng gây xôn xao của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà và chồng  8

Nữ ca sĩ thưởng thức bánh dát vàng

Hồ Ngọc Hà và chồng  9

... và được tặng hoa trên bờ biển

Hồ Ngọc Hà và chồng  10

Hà Hồ và đại gia kim cương cùng khắc tên lên tượng voi


Theo GĐVN

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.