Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"

>>

Mấy ngày gầnđây, thông tin Hoa Hậu Việt Nam 2010 không được đội vương miện xịn mà chỉ độiVương miện phiên bản đang là chủ đề nóng được công chúng rất quan tâm, vậy vươngmiện thật đang ở đâu?

>> 

Theo quy định của Ban tổ chức cuộc thiHoa Hậu Việt Nam - đơn vị báoTiền Phong đã công bố trước thềm cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2008, các HoaHậu Việt Nam sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 300 triệu đồngtrong đêm chung kết, sau đó được cất giữ và Hoa Hậu sẽ được giữ mộtvương miện phiên bản vĩnh viễn.
 
Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
Ngọc Hân trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010
 
Trao đổi với Hoa Hậu Việt Nam 2010, Đặng ThịNgọc Hân cho hay cô đã được trao chiếc vương miện phiên bản ngay từ ĐêmChung kết và sẽ giữ nó đến trọn đời. Rất nhiều người băn khoăn rằngchiếc vương miện được thiết kế tinh sảo và gắn rất nhiều đá quý hiệnđang ở đâu khi đêm đăng quang mà Hoa Hậu cũng không được đội?! Phảichăng là Hoa Hậu Việt Nam 2010 chưa thực sự xứng đáng?! Rất nhiều luồngthông tin xuôi ngược xoay quanh chiếc vương miện của Hoa Hậu.

Theo nguồn tin riêng, Hoa Hậu Thùy Dung đã từng được trao vương miệnthật trong đêm Chung kết và sau đó, cô được trao một phiên bản y hệt đểlưu giữ làm kỷ niệm. Và trong lúc sơ suất, Hoa Hậu Thùy Dung không maylỡ tay đánh rơi chiếc vương miện khiến nó hơi bị méo. Cũng chính vì lýdo này, Ban Tổ chức quyết định không trao vương miện méo cho tân Hoa HậuViệt Nam 2010 Ngọc Hân vì sợ có điều không hay sẽ đến với cô trong thờigian đăng quang. Còn việc có thay đổi hoặc thay thế chiếc vương miện HoaHậu Việt Nam sẽ trao trong những năm kế tiếp hay không vẫn chưa đượctiết lộ.

 
Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
Cận cảnh vương miện hoa hậu của Ngọc Hân. Ảnh: K.Linh
Ông Đoàn Công Huynh, trưởng Ban tổ chức cuộcthi Hoa Hậu Việt Nam đã chia sẻ rằng chỉ với danh hiệu Hoa Hậu Việt Namthì người đăng quang đã nhận được may mắn, sự ưu ái có giá trị to lớn màxã hội trao tặng, đặc biệt là người chiến thắng trong một cuộc thi có ýnghĩa và tầm vóc to lớn. Hoa Hậu sẽ mang trên mình trọng trách lớn laocủa cả dân tộc, đặc biệt là trong không khí cả nước đang tiến tới đại lễNghìn năm Thăng Long.

Về phía Hoa Hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, cô tỏ ra khá bình thản và khôngbận lòng gì nhiều về vương miện luân lưu hay phiên bản vĩnh viễn bởi côcảm thấy mình đã quá may mắn khi giành được danh hiệu Việt Nam, cô chiasẻ: "Vương miện luân lưu hay vĩnh viễnvẫn mãi chỉ là một vật trang trí mà thôi. Điều quan trọng nhất đối vớimột Hoa Hậu là phải làm sao cho nó luôn tỏa sáng và mang một ý nghĩathiêng liêng nhất có thể. Hiện tại, mong muốn lớn nhất của em là hoànthành nốt năm học cuối và tốt nghiệp với tấm bằng khá trở lên. Đươngnhiên, khi đi học em không đội vương miện rồi, lúc đó chỉ có một sinhviên Ngọc Hân thôi. Còn công tác từ thiện, sau đêm đăng quang, em đã vàsẽ tham gia bất cứ khi nào có thể và không phụ thuộc vào việc em độivương miện luân lưu hay phiên bản vĩnh viễn".
 
Mời độc giả xem lại những hoạt động của HoaHậu Ngọc Hân cùng vương miện từ khi cô đăng quang Hoa Hậu Việt Nam:

14/08/2010: Cô sinh viên năm thứ 5Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội Đặng Thị Ngọc Hân chính thức trở thànhHoa hậu Việt Nam

Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
 
15/08/2010: Hoa Hậu Ngọc Hântham gia chuyến từ thiện đầu tiên cùng với hai Á Hậu và các thí sinhtrong Top10 HHVN tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
 
16/08/2010: Hoa Hậu Ngọc Hâncùng hai Á Hậu về "thăm nhà"tòa soạn Báo Tiền Phong và trích từ số tiền thưởng Ủng hộ Quỹ khuyếnhọc
Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
 

18/08/2010: Nhân kỷ niệm sự kiệnNghìn năm Thăng Long, Tân Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đượcTập đoàn Doji tặng bộ trang sức đá quý có tên"Thăng Long - Nguồn cội", trị giá 200 triệu đồng.

Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
 
19/08/2010: Hoa HậuViệt Nam trong buổi ghi hình một talk show bên đài truyềnhình KTS VTC
Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
 

25/08/2010: Hoa hậu Việt Namxuất hiện tại buổi dâng cup mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long củanhà đương kim vô địch V-League 2010 Hà Nội T&T tại nhà thi đấuTrịnh Hoài Đức.
 

Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
 
26/08/2010: Hoa Hậu Ngọc Hânchính thức trở thành Đại sứ thiện chí của Hội nghệ thuật nhân đạo ThànhPhố Hà Nội
 
Lý do Ngọc Hân không được đội vương miện "xịn"
 

Theo 2Sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.