Mỹ Xuân đã tiến thân bằng con đường hiến thân

Con đường từ Hậu Giang lên Sài Gòn, từ cô gái nghèo đến người mẫu, từ ruộng lúa đến lụa là của người đẹp Mỹ Xuân lẽ ra đã khá đẹp. Nhưng cô đã tự mình rẽ ngoặc ở chỗ mà cô hẳn phải hiểu, không sớm thì muộn nó sẽ đưa mình xuống địa ngục của nhân phẩm.

Con đường từ Hậu Gianglên Sài Gòn, từ cô gái nghèo đến người mẫu, từ ruộng lúa đến lụalà của người đẹp Mỹ Xuân lẽ ra đã khá đẹp. Nhưng cô đã tự mình rẽngoặc ở chỗ mà cô hẳn phải hiểu, không sớm thì muộn nó sẽ đưa mìnhxuống địa ngục của nhân phẩm.



Việc hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt không bất ngờ đối với người trong giới.Bởi những thông tin râm ran trước đó về việc người đẹp sinh năm 1985 códính líu đến con đường mại dâm, không lọt qua khỏi tai mắt của cáithế giới giải trí nhiều tin đồn và lắm thị phi này.

Theo phản xạ thông thường,người ta sẽ tìm hiểu hoa hậu Mỹ Xuân, hay "tú bà" Võ Thị Mỹ Xuân từđâu đến, và truy ngược về cuộc thi mà cô đã đăng quang là Người đẹpSóc Trăng 2009. Nhưng việc tìm lại ban tổ chức hay ban giám khảo đãchấm Mỹ Xuân vào ngôi vị cao nhất là điều bẽ bàng, bởi họ chọnngười đẹp Mỹ Xuân chứ đâu có chọn "tú bà" Võ Thị Mỹ Xuân.

Hơn nữa, theo quy định, ban tổ chức và ban giám khảo của các cuộc thingắn hạn kiểu này là tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Conđường đi thơm tho hay nhơ bẩn sau khi đã tắt ánh đèn cuộc thi là chuyệncông dân Võ Thị Mỹ Xuân tự quyết định.

Mỹ Xuân đã tiến thân bằng con đường hiến thân

Võ Thị Mỹ Xuân khi đăng quang Hội thi Người đẹp Sóc Trăng 2009

Tuy nhiên, cũng phải nói cho rõ, danh hiệu mà Mỹ Xuân đã nhậnđược chỉ là "người đẹp", chứ không phải "hoa hậu". Theo quy chếtổ chức thi hoa hậu, hoa khôi và người đẹp, được Bộ VH-TT&DL banhành năm 2008, chỉ có thí sinh giành ngôi vị cao nhất tại cáccuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc mới mang danh hiệu hoa hậu, cáccấp thấp hơn lần lượt được gọi là hoa khôi, người đẹp.

Mỹ Xuân giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng, một trongcác hoạt động thuộc khuôn khổ Hội chợ nông nghiệp quốc tếMêkông Expo Sóc Trăng 2009, diễn ra từ ngày 28/4 đến 5/5/2009 tạithành phố Sóc Trăng. Cô còn giành giải phụ Thí sinh ứng xử haynhất. Ngoài Mỹ Xuân, còn có hai người đẹp khác là Hồ Thị ThuLợi đoạt giải nhì và Cao Thái Hà nhận giải ba.

Tiền thân của cuộc thi này là Hội thi Hoa hậu khu vực NamMêkông, và người đăng quang năm trước đó là Nguyễn Minh NgọcTrâm. Do quy định của quy chế tổ chức thi hoa hậu nói trên, nêncuộc thi đổi tên thành Hội thi Người đẹp Sóc Trăng, dù nó thuhút thí sinh cả khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Nếu không có quy định cuộcthi cấp tỉnh chỉ có danh hiệu người đẹp, thì rõ ràng đây là cuộctìm kiếm hoa hậu. Thế nên, chuyện Mỹ Xuân mạo danh xưng Hoa hậu NamMêkông là… bình thường, bởi ngoài việc thuận miệng, còn là chuyệnmác hoa hậu chắc chắn sẽ giúp cô thăng tiến hơn trên con đường tiếnthân.

Song thật cay đắng, cô đã tiến thân bằng con đường hiến thân, cho nhữngđại gia và những đồng đôla không sạch. Người đẹp từng đoạt giải ứngxử hay nhất trong cuộc thi mà mình đăng quang, trớ trêu thay lại xuấthiện gần đây với những phát ngôn mang màu sắc gây sốc (sau bộ ảnh khoethân phản cảm của mình) nhưng về thực chất lại thể hiện khả năng tưduy nông cạn, bị thiên hạ cười chê rằng "não ngắn".
 

Mỹ Xuân đã tiến thân bằng con đường hiến thân
Mỹ Xuân dung dị trong đời thường


Con đường từ Hậu Giang lên Sài Gòn, con đường từ một cô gái quêsinh ra trong gia đình nghèo đến một hướng dẫn viên du lịch,người mẫu tự do, con đường từ ruộng lúa đến lụa là của ngườiđẹp chân quê Mỹ Xuân lẽ ra đã khá đẹp. Nhưng cô đã tự mình rẽngoặc ở chỗ mà cô hẳn phải hiểu, không sớm thì muộn nó sẽđưa mình xuống địa ngục của nhân phẩm.

Quay trở lại với những đồn đoán rằng diễn viên này, người mẫukia dính dáng đến “ổ nhện” như đã nói ở đầu bài. Đó khôngphải là thị phi kiểu phát ngôn vô căn cứ, nói cho sướng miệng,mà đều từ thực tế phũ phàng rằng đằng sau sự hào nhoáng,"thế giới ngầm" này có những "dạng sống" như vậy.

Chuyện các người đẹp được đại gia mời đi ăn, đi chơi một vàichuyến vô thưởng vô phạt là không hiếm. Rồi từ những cuộc gặpgỡ vô tình một cách cố ý đó, sang hình thức gái bao, bán dâmvà môi giới mại dâm, mỗi giai đoạn chỉ ngắn bằng một tiếngchậc lưỡi.

Mới đó, diễn viên Hồng Hà bị bắt vì bán dâm. Chốc lát đãđến người đẹp Mỹ Xuân xộ khám vì vừa bán dâm vừa môi giớimại dâm. Với giá cả, mức độ, quy mô tăng lên. Nói người đẹptìm kiếm danh hiệu, thương hiệu để phục vụ cho chuyện phi pháp(nếu không danh hiệu thì làm gì có giá đến vài nghìn đôla),hay nói thế giới giải trí với đồng tiền và danh vọng hư ảođã cuốn những con người vốn "bản thiện" vào chốn ma quỷ, cũngđều nghe chua chát như nhau. Sau Mỹ Xuân sẽ là ai?


Theo Vietnamnet



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.