Nam thần Việt tuổi 55 phát tướng, sống kín tiếng, vui thú điền viên

Bước sang tuổi 55, Huỳnh Anh Tuấn có phần phát tướng hơn trước. Thời gian gần đây, anh thường quay clip ghi lại cuộc sống nơi thôn quê.

Nam thần màn ảnh đình đám thập niên 1990

Vào những năm thập niên 1990, Huỳnh Anh Tuấn được khán giả ưu ái mệnh danh là "nam thần màn ảnh Việt". Sở hữu gương mặt điển trai, phong thái lịch lãm, anh từng làm mưa làm gió trên màn ảnh qua các bộ phim như Anh chàng bộ đội, Đừng nói xa nhau, Tết này em lấy chồng, Công tử Bạc Liêu, Biển động, Đất khách, Những đứa con thành phố, Hương phù sa…

Tài tử sinh năm 1968 cũng từng đóng cặp với nhiều nữ diễn viên nổi tiếng thời bấy giờ như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng, Trương Ngọc Ánh...

Nam thần Việt tuổi 55 phát tướng, sống kín tiếng, vui thú điền viên-1Vẻ điển trai, lịch lãm của Huỳnh Anh Tuấn thời trẻ

Ít người biết, trước khi chạm ngõ với môn nghệ thuật thứ 7, Huỳnh Anh Tuấn đã làm một công việc khác ở Mỹ. Nam diễn viên theo gia đình định cư ở xứ cờ hoa vào năm 12 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật và thiết kế Minneapolis, anh đi làm rồi trở thành giám đốc chi nhánh của một công ty chuyên chụp ảnh quảng cáo.

Trong thời gian này, nhờ ngoại hình sáng, Huỳnh Anh Tuấn được mời góp mặt trong nhiều clip ca nhạc của ca sĩ Phi Nhung như Nàng Sơn ca, Nàng yêu hoa tím, Thân phận… Vì đam mê nghệ thuật, anh không chọn ở lại Mỹ mà quyết định trở về Việt Nam, theo đuổi nghiệp diễn cho đến nay.

Sau khi về nước, Huỳnh Anh Tuấn nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn. Phim đầu tiên giúp nam diễn viên được khán giả biết đến rộng rãi là Em và Michael, đóng cùng Trương Ngọc Ánh vào năm 1993.

Thời điểm đó, Huỳnh Anh Tuấn được xem là "làn gió mới" cho màn ảnh Việt. Gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo và lối diễn chân thành, tự nhiên giúp anh trở thành "ngôi sao màn bạc" đình đám.

Nam thần Việt tuổi 55 phát tướng, sống kín tiếng, vui thú điền viên-2Ở tuổi 55, Huỳnh Anh Tuấn vẫn miệt mài đóng phim, cống hiến cho nghệ thuật

Tính đến nay, Huỳnh Anh Tuấn đã có hơn 30 hoạt động nghệ thuật, bỏ túi hơn 200 tác phẩm phim ảnh thuộc cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Hiện tại, nam tài tử vẫn miệt đóng phim. Trong năm 2023, anh tham gia 2 bộ phim là Tết này có má có ba và Người thầm lặng.

Cuộc sống kín tiếng, vui thú điền viên ở tuổi 55

Tuy là tài tử nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh Tuấn lại rất kín tiếng về đời tư. Anh hầu như không chia sẻ nhiều về cuộc sống gia đình trên mặt báo. Người ta chỉ biết, nam diễn viên từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có 4 người con với vợ đầu.

Sau này, Huỳnh Anh Tuấn tái hôn với nữ diễn viên Thảo Sương, người từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình. Sau đám cưới, bà xã Huỳnh Anh Tuấn quyết định ở nhà làm nội trợ, quán xuyến gia đình để chồng tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Bước sang tuổi 55, Huỳnh Anh Tuấn có phần phát tướng hơn trước, nhưng vẫn khá phong độ. Anh thường được các đạo diễn chọn vào những nhân vật lớn tuổi, quyền lực.

Nam thần Việt tuổi 55 phát tướng, sống kín tiếng, vui thú điền viên-3Huỳnh Anh Tuấn sống kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về đời tư

Nam thần Việt tuổi 55 phát tướng, sống kín tiếng, vui thú điền viên-4Bước sang tuổi trung niên, nam thần một thời phát tướng, nhưng vẫn khá phong độ

Gần đây, Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ lập kênh TikTok. Trong các clip, anh trổ tài nấu nhiều món ăn dân dã trong căn chòi lá đúng chất miền Tây.

Tài tử chia sẻ sau những ngày không đi quay, anh thường về Long An làm vườn, trồng rau, ghi lại cuộc sống ở quê nhà để chia sẻ với khán giả. Anh thích những bữa cơm quê giản dị, đậm chất miền Tây nên thường tự nấu ăn cùng gia đình, thỉnh thoảng mời bạn bè đến chơi.

Sau những năm tháng bôn ba, Huỳnh Anh Tuấn tâm sự anh thấy mình phải dừng lại, sống chậm hơn. Trong vườn có gì thì anh nấu đó, chỉ cần chút đậu bắp, rau muống, rau lang, cá kho là đã có được một bữa cơm ngon lành.

Dù mới chỉ xây dựng Tiktok được 20 ngày, nhưng kênh Huỳnh Anh Tuấn hiện đã sở hữu gần 400 trăm nghìn người theo dõi và hơn 2,4 triệu lượt thích. Ban đầu anh chỉ nghĩ đơn giản là làm clip cho vui, nhưng không ngờ lại được khán giả yêu thích đến vậy.

Tuy kênh TikTok được nhiều người đón nhận, nhưng Huỳnh Anh Tuấn cho biết anh vẫn đi đóng phim chứ không bỏ nghề. Với anh, tình yêu dành cho môn nghệ thuật đã ăn sâu trong máu.

Nam thần Việt tuổi 55 phát tướng, sống kín tiếng, vui thú điền viên-5Thời gian gần đây, Huỳnh Anh Tuấn quay nhiều clip tiktok, ghi lại cuộc sống điền viên ở quê nhà

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-than-viet-tuoi-55-phat-tuong-song-kin-tieng-vui-thu-dien-vien-d275106.html

sao Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.