Ngọc Hân không được trao vương miện xịn, vì sao?

Tân Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã chỉ được trao vương miện phiên bản bằng bạc trong đêm đăng quang, thay vì vương miện luân lưu bằng vàng trị giá 300 triệu đồng.

Tân Hoa hậu ViệtNam 2010 Ngọc Hân đã chỉ được trao vương miện phiên bản bằng bạc trong đêm đăngquang, thay vì bằng vàng trị giá 300 triệu đồng.

Theo quyđịnh của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ năm 2008, các Hoa hậu Việt Namsẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 300 triệu đồng trong đêm chung kết, sauđó chiếc vương miện bằng vàng này sẽ được cất giữ trong két sắt bảo mật và tânHoa hậu sẽ được giữ vĩnh viễn một vương miện phiên bản.

Tuy nhiên,Hoa hậu Ngọc Hân khẳng định chiếc vương miện mà Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậuViệt Nam 2010 đội cho cô trong đêm chung kết là vương miện mà Ngọc Hân được giữvĩnh viễn. Chiếc vương miện này đã cùng Ngọc Hân tham gia vào các sự kiện, cácbuổi chụp hình… suốt từ đêm đăng quang đến nay.

Ngọc Hân không được trao vương miện xịn, vì sao?
Cận cảnh vương miện luân lưu (trái) và hình ảnh Ngọc Hân phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010

Trong đêmchung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Hoa hậu Thùy Dung đã được traochiếc vương miện chính bằng vàng trị giá gần 300 triệu đồng, sau đó BTC traovĩnh viễn vương miện phiên bản cho Thùy Dung, còn vương miện chính được thu lạiđể trao luân lưu.

Vậy tại sao,tân Hoa hậu Ngọc Hân không được trao chiếc vương miện luân lưu bằng vàng có gắnđá quý trị giá 300 triệu đồng do SJC tài trợ cho Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậuViệt Nam từ năm 2008?

Ngọc Hân không được trao vương miện xịn, vì sao?
 Việc tân Hoa hậu trong phút đăng quang lại chỉ được nhận vương miện phiên bản, sẽ là một dấu hỏi đối với BTC.

Theo 2Sao, "rất nhiều người băn khoăn rằng chiếc vương miện được thiết kếtinh xảo và gắn rất nhiều đá quý hiện đang ở đâu khi đêm đăng quang mà Hoa hậucũng không được đội?! Phải chăng là Hoa hậu Việt Nam 2010 chưa thực sự xứngđáng?! Rất nhiều luồng thông tin xuôi ngược xoay quanh chiếc vương miện của Hoahậu".

 Bảntin trên 2Sao cũng đưa ra lý giải, trong lúc sơ suất, Hoa hậu Thùy Dungkhông may lỡ tay đánh rơi chiếc vương miện khiến nó hơi bị méo. Cũng chính vì lýdo này, Ban Tổ chức quyết định không trao vương miện méo cho tân Hoa hậu ViệtNam 2010 Ngọc Hân vì sợ có điều không hay sẽ đến với cô trong thời gian đăngquang.

Có thể hiểuđây chỉ là một cách lý giải tạm thời bởi việc Hoa hậu Thùy Dung đánh rơi làm méovương miện vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận. 

Ngọc Hân không được trao vương miện xịn, vì sao?
Phải chăng, do tân Hoa hậu Ngọc Hân chỉ được trao vương miện phiên bản trong đêm đăng quang nên Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã không có cơ hội xuất hiện trên sân khấu, dù chỉ một phút, để trao vương miện luân lưu cho Ngọc Hân?

Hoa hậu ViệtNam là một danh hiệu cao quý mà trong đó có cả trọng trách của người đăng quang.Nhưng khi đã có sự xuất hiện của chiếc vương miện luân lưu, như là biểu tượngcủa sự cao quý và trọng trách với xã hội, thì việc tân Hoa hậu trong phút đăngquang lại chỉ được nhận vương miện phiên bản, sẽ là một dấu hỏi đối với BTC.

Và phảichăng, do tân Hoa hậu Ngọc Hân chỉ được trao vương miện phiên bản trong đêm đăngquang nên Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã không có cơ hội xuất hiện trên sânkhấu, dù chỉ một phút, để trao vương miện luân lưu cho Ngọc Hân?

Theo Nông thôn Ngày nay




Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.