Nhã Phương lên đồ dự tiệc khoe nhan sắc hậu sinh nở, Trường Giang để lộ mối quan hệ với gia đình vợ

Sau gần 2 tháng sinh con trai, Nhã Phương cùng gia đình tham dự một buổi tiệc tại Đồng Nai.

Nhã Phương là một trong những mẹ bỉm được nhiều người quan tâm vì giữ vững phong độ nhan sắc từ lúc bầu bí đến khi sinh nở. Sau khi con trai tròn tháng, Nhã Phương nhanh chóng lao vào tập luyện thể thao để lấy lại vóc dáng mảnh mai. Mới đây, mẹ bỉm lần đầu lên đồ, cùng chồng dự tiệc hậu thời gian ở cữ.

Nhã Phương chọn chiếc váy đen đơn giản, sang trọng để khoe bờ vai gợi cảm còn Trường Giang vẫn giữ phong cách quen thuộc là áo sơ mi trắng. Bà xã của danh hài "Mười khó" tiếp tục gây ấn tượng vì vẻ ngoài mặn mà và thần sắc tươi tắn. Vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang công khai thể hiện tình cảm, tựa đầu vào nhau tình tứ.

Đặc biệt, Trường Giang cũng chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với nhà Nhã Phương trong dịp gặp gỡ này. Nam danh hài ngồi sát cạnh mẹ vợ, vui vẻ xuất hiện chung khung hình với chị gái Nhã Phương.

Nhã Phương lên đồ dự tiệc khoe nhan sắc hậu sinh nở, Trường Giang để lộ mối quan hệ với gia đình vợ-1
Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ khi lần đầu ra ngoài dự tiệc hậu sinh con

Nhã Phương lên đồ dự tiệc khoe nhan sắc hậu sinh nở, Trường Giang để lộ mối quan hệ với gia đình vợ-2
Vợ chồng Trường Giang công khai thể hiện tình cảm khi chụp ảnh cùng gia đình

Nhã Phương lên đồ dự tiệc khoe nhan sắc hậu sinh nở, Trường Giang để lộ mối quan hệ với gia đình vợ-3
Trường Giang tựa đầu vào mẹ vợ thể hiện tình cảm tốt đẹp

Sau khi kết hôn, Trường Giang giữ mối quan hệ rất thân thiết với gia đình nhà vợ. Nam danh hài thường xuyên xuất hiện trong những buổi tụ họp hội anh chị em của Nhã Phương. Hơn 5 năm gắn bó, Nhã Phương thừa nhận cả hai từng có giai đoạn "sóng gió" nhưng hiện tại hạnh phúc và êm ấm. Nữ diễn viên chia sẻ với Hoàng Oanh trong 1 buổi trò chuyện: "Từ lúc đám cưới đến nay, anh Giang chăm sóc gia đình tuyệt vời. Nhiều người khuyên tôi chỉ dành cho gia đình 70-80% thôi, còn lại dành cho mình. Nhưng tôi thấy anh Giang dành trọn vẹn cho gia đình".

Nhã Phương lên đồ dự tiệc khoe nhan sắc hậu sinh nở, Trường Giang để lộ mối quan hệ với gia đình vợ-4
Sau khi con trai tròn tháng, Nhã Phương đã bắt đầu tập luyện thể thao

Nhã Phương lên đồ dự tiệc khoe nhan sắc hậu sinh nở, Trường Giang để lộ mối quan hệ với gia đình vợ-5
Nhã Phương còn được chồng nấu nướng theo thực đơn riêng để đảm bảo sức khoẻ sau sinh

 


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nha-phuong-len-do-du-tiec-khoe-nhan-sac-hau-sinh-no-truong-giang-de-lo-moi-quan-he-voi-gia-dinh-vo-d288835.html

Trường Giang

Nhã Phương


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.