Những sao nữ trở lại đầy giông bão

Nổi tiếng trên sân khấu, lui vào hậu trường sau khi kết hôn, thế nhưng chỉ một thời gian sau, người ta thấy những sao nữ trở lại mang trong lòng mình những vết thương lòng...

Nổi tiếng trên sân khấu, lui vào hậu trường sau khi kết hôn, thếnhưng chỉ một thời gian sau, người ta thấy những sao nữ trở lạimang trong lòng mình những vết thương lòng...


Người mẫu Dương Yến Ngọc

Nổi tiếng trong làng người mẫu, đã từng lấn sân sang lĩnh vựcđiện ảnh và giành được khá nhiều thành công trong các phim như1755 km, Cú đấm, thám tử tư...Dương Yến Ngọc lên xe hoa với một doanh nhânsau gần 1 năm quen biết. Hỏi về người đàn ông này, chị đã từng tâmsự đó là người đàn ông khiến cho chị không có cảm giác ’lấy đạicho xong chuyện’.

Những sao nữ trở lại đầy giông bão
Dương Yến Ngọc và chồng trong ngày cưới

Khi mới kết hôn, ngườimẫu, diễn viên này đã từng hạnh phúc thốt lên"Nếu biết lấy anh hạnh phúc thế này thì em đã lấy sớm rồi".

Lui vào hậu trường chăm sóc gia đình và có một con gái nhỏ,những tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười với người mẫu diễn viênthông minh này, thế nhưng, gần đây, người  ta thấy Dương Yến Ngọctrở lại showbiz với những tâm trạng buồn bã, day dứt và đầytiếc nuối vì nhưng gì đã qua."Tôitạo ra vẻ ngoài không đúng với bản chất bên trong vì tôi không muốn aibiết nỗi buồn, trống vắng, cô đơn trong tôi. Mọi người nhìn vào có thểthấy tôi khô, lạnh, thậm chí nhàm chán. Vốn yếu đuối nên tôi phải tạo ravỏ bọc để không ai làm tổn thương mình". 

Khi được hỏi về hạnhphúc, Dương Yến Ngọc khẳng định chưa bao giờ nói dối:"Tôi chưa bao giờ nói dối. Tôi không thể nói mình hạnh phúc, bình yên khitrong lòng đang giông bão. Nếu hôm nay bạn hỏi tôi có hạnh phúc hay không?Tôi không trả lời. Đơn giản là tôi không muốn nói đến chuyện buồn hay nói ravới tất cả mọi người".

Những sao nữ trở lại đầy giông bão
Dương Yến Ngọc hiện một mình nuôi con nhỏ

Mặc dù gặp nhiểu sóng gió, nhưng Dương Yến Ngọc vẫn không tiếcnuối về những gì đã qua, chị luôn có cái nhìn bình thản vềsóng gió và cuộc đời: "Tôi khôngthích đánh đồng. Có người phụ nữ xấu cũng có người đàn ông xấu. Cuộc đờilà thế. Xung quanh tôi có nhiều đàn ông tốt nhưng có lẽ tôi chưa cóphước để gặp người tốt. Dù gặp người chưa tốt, tôi sẽ không kêu ca vìngười ta thường nói "tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Là người phụ nữ, aicũng mong muốn mình có được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng hôn nhân nào cũngcó những vấn đề riêng chỉ hai người mới hiểu. Vấn đề là người trong cuộcphải hiểu mình sẽ làm gì để không tổn thương đối phương".

Ca sĩ Khánh Linh

Khuôn mặt tròn trịa phúc hậu và giọng hát trong veo, nhưng rấttiếc cuộc sống riêng tư của cô ca sĩ họa mi hót Khánh Linh lại không được tròn đầy như cô mong muốn . Kết hônnăm 2005 với chàng trai người Hà Nội sinh năm 1974 và có một bé trai, KhánhLinh đã từng lên báo kể rất mãn nguyện về cuộc hôn nhân của mình ‘chồng tôivẫn tán tỉnh vợ như thường’: ’’Chồng tôivẫn tán tỉnh vợ một cách rất tế nhị, vẫn yêu thương, vẫn lãng mạn, vẫn đưađón tôi đi diễn… Nghĩa là chúng tôi vẫn thế, vẫn như những ngày yêu nhau’’. 

Những sao nữ trở lại đầy giông bão
Khánh Linh và chồng cũ

Thế nhưng, không aingờ, sau gần 4 năm kết hôn, Khánh Linh đã trở lại showbiz Việtvới khuôn mặt đượm buồn của sự đổ vỡ và những dòng tâm sựchất chứa nỗi buồn cũng như sự trải nghiệm:’’Hôn nhân như nồi nước, đun đến 100 độ thì nó sẽ sôi, và là vừa đủ,nhưng quá nữa, thì sẽ bốc hơi. Sẽ bỏng. Mà sợ bỏng thì sẽ tìm cáchtránh. Tránh mãi sao được’’.

’’Không dành nhiều thời gian chăm sócgia đình - đó cũng chính là một trong những lời phàn nàn của chồng vềtôi. Tôi hiểu, với một người quen một đời sống công sở chỉn chu, hìnhảnh tối về cả gia đình quây quần bên mâm cơm quan trọng và ý nghĩa đếnmức nào. Đôi khi, tôi cũng tự thấy mình ích kỉ. Nhưng rồi lại nghĩ:Không sao cả, vì tôi làm nghề thì phải yêu nghề thôi, có gì là sai, làxấu? Đàn ông phương Đông, tôi thấy họ cầu toàn quá. Có lẽ để làm được họbằng lòng, tôi chắc còn phải đi học thêm trường nào đấy nữa, một trườngmà mình không thể biết được, nhưng chắc có tên “Hoàn hảo”. 

Những sao nữ trở lại đầy giông bão

Khánh Linh

Và để quên đi nỗi buồn,Khánh Ly đi du lịch, chụp ảnh, và tham gia ca hát, chạy show nhiềuhơn. Cũng có tin đồn cô có mối quan hệ với nhiếp anh giaNa Sơn, nhưng cả hai không lên tiếng về điềunày. Những ngày gần đây, người ta thấy Khánh Linh xuất hiện nhiềuhơn trong các sự kiện và show diễn, nhưng chưa ai biết, cô đã thựcsự thấy bình yên sau cú sốc hôn nhân hay chưa.

Người mẫu Ngọc Thúy

Là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam, sở hữu những hợpđồng quảng cáo đắt giá, với lợi thế là đôi môi cong hờn dỗi vàkhuôn mặt biểu cảm, biết nói, Ngọc Thúycòn khiến nhiều người ghen tỵ khi cô kết hôn với một Việt Kiều vàđược nhận quà đính hôn là nhẫn kim cương cùng những món quá giátrị khác.

Những sao nữ trở lại đầy giông bão
Ngọc Thúy và hai con nhỏ

Từ bỏ sàn catwalk,theo chồng sang Mỹ để ổn định gia đình, những tưởng hạnh phúcsẽ mỉm cười với cựu người mẫu danh giá này, thế nhưng chỉkhông lâu sau đó, khi mà còn đang mang trong bụng bé gái thứ hai,Ngọc Thúy đã trở về Việt Nam với những tâm sự ’không bình yên’trong đời sống vợ chồng.

Đúng một năm sau, sự’không bình yên’ ấy được cụ thể hóa bằng tuyên bố’’tôi đã ly hôn" vì"nhìn nhầm người", và nhữngtâm sự của người mẹ đơn thân phải một mình nuôi hai con nhỏ khiếnngười ta không khỏi xót xa: "Tôi làngười dám nhận sai lầm, dám phơi bày thất bại của mình, để sau đó có thểngẩng cao đầu mà đi tiếp.Thật ra, trước đây chỉ là tôi không công bố với dưluận. Còn bạn bè, có người tôi giãi bày tâm sự, có người tôi chỉ dừng lại ởnụ cười buồn. Tôi không thuộc dạng người sợ sai lầm, giấu dốt, sĩ diện hão,cố ra vẻ mình hạnh phúc trong khi gia đình mình đang tan nát’’

"Tôi sai ở khía cạnh nghĩ đối với anh ấygia đình là thiêng liêng nhất, trong khi thực tế, anh ấy lấy vợ chỉ để có vợvà sinh con. Anh ấy không dừng cuộc sống bản năng của mình! Anh ấy cũng nhìnnhận sai về tôi’’. 

Những sao nữ trở lại đầy giông bão
Nỗi buồn của cựu người mẫu một thời sau cú sốc ly hôn

Một thời gian sau, báochí cũng ầm ĩ vụ Ngọc Thúy kiện đòi chia một số tiền nuôicon khá lớn từ người chồng giàu có của mình. Không ai biết kếtquả vụ kiện ra sao, chỉ biết rằng sau đó, khi xuất hiện tạimột số sự kiện, người ta nhìn thấy vẻ đượm buồn và nhữngnỗi đau trên khuôn mặt người đàn bà đẹp này.


Theo Eva



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.