Nữ DJ Thái Lan bị sát hại trong tình trạng khỏa thân ở căn hộ riêng

Nữ DJ nổi tiếng người Thái Lan Nong Wan Jeab được phát hiện tử vong trong trạng thái khỏa thân tại căn hộ riêng. Bạn trai của nữ DJ bị nghi ngờ có liên quan tới vụ việc.

Tờ Thairath (Thái Lan) cho hay, nữ DJ Nong Wan Jeab (hay còn gọi là Nong Wan Jeab) được phát hiện tử vong trong căn hộ cao cấp ở Bangkok (Thái Lan), ngày 22/1.

Nữ DJ Thái Lan bị sát hại trong tình trạng khỏa thân ở căn hộ riêng - 1

Nữ DJ Nong Wan Jeab (Ảnh: Thairath).

Được biết, một người bạn không thể liên lạc được với nữ DJ nên đã tới tận nhà tìm cô. Khi tới nơi, người bạn phát hiện nữ Nong Wan Jeab đã tắt thở và gọi điện báo cảnh sát. 

Theo báo cáo bước đầu của cảnh sát, Nong Wan Jeab được phát hiện qua đời trong trạng thái khỏa thân nằm trên giường và có một vết thương nghi ngờ do bị bắn vào đầu. Ghi nhận hiện trường cho thấy đồ đạc trong căn hộ của nữ DJ bị xáo trộn, đập vỡ. 

Cơ quan điều tra nhanh chóng loại trừ khả năng Nong Wan Jeab tự tử và nghi ngờ nữ DJ bị sát hại. Ngày 24/1, bạn trai của nữ DJ Nong Wan Jeab, một người đàn ông tên Tin (40 tuổi), bị nghi ngờ có liên quan tới vụ việc. Người này đã tự vẫn khi cảnh sát tới tìm gặp. 

DJ Nong Wan Jeab và bạn trai hẹn hò, chung sống gần 2 năm. Theo truyền thông Thái Lan, Tin đã có gia đình. Trước khi tự sát, Tin đã chuyển 100.000 baht (gần 70 triệu đồng) cho vợ. 

Nữ DJ Thái Lan bị sát hại trong tình trạng khỏa thân ở căn hộ riêng - 2

Hiện trường vụ sát hại dã man nữ DJ Nong Wan Jeab (Ảnh: Thairath).

Ngày 25/1, thi thể của Nong Wan Jeab đã được gia đình đưa tới chùa Wat Khao Din Wanaram thuộc tỉnh Chonburi (Thái Lan) để thực hiện nghi lễ tưới nước trong tang lễ trước khi hỏa táng vào ngày 27/1. Nhiều bạn bè và người thân có mặt để đưa tiễn Nong Wan Jeab. 

Nong Wan Jeab là một nữ DJ và ngôi sao mạng nổi tiếng tại Thái Lan. Nhờ thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, người đẹp thế hệ 9X có hơn 100.000 người đăng ký theo dõi trên mạng xã hội.

Sự ra đi đột ngột của Nong Wan Jeab gây chấn động làng giải trí Thái Lan. Vụ việc đang được cảnh sát Thái Lan làm rõ. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nu-dj-thai-lan-bi-sat-hai-trong-tinh-trang-khoa-than-o-can-ho-rieng-20240126103729829.htm?fbclid=IwAR0DqMEi9q6PNk4grK0lUo8jJB8A-p1_T_rwcVq2hX-yTZ9CEewy8s3xxkU

Thái Lan


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.