Phát ngán... vì phải nghe nghệ sĩ nói xấu nhau

Showbiz Việt những tháng qua có những ồn ào không đáng. Ai được, ai mất có lẽ chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Showbiz Việt những tháng quacó những ồn ào không đáng. Ai được, ai mất có lẽ chỉ những người trong cuộc mớihiểu rõ nhất. Nhưng điều đáng nói là qua những chuyện được phơi bày, vấn đề cưxử của một số người làm nghệ thuật vô tình trở thành dấu lặng buồn trong lòngcông chúng....

"Kể tội" đốiphương là "vạch tội" chính mình! 

Cách đây nhiều năm chuyện “cônàng lắm chiêu” Mai Khôi đăng đàn nói xấu, kể tội nhạc sĩ Đức Huy khi chuyệntình không giới hạn tuổi tác của họ chấm dứt, đã khiến dư luận không khỏi buồnvề cách hành xử của nghệ sỹ.

Sau này, lùm xùmhơn là chuyện cặp uyên ương trong mơ của làng điện ảnh Việt, Quang Hải - Hải Yến“đứt gánh giữa đường”. Lẽ ra, việc chia tay của hai người cũng bình thường nếunhư cả hai không thi nhau lên báo trần tình, cãi vã.

Gần đây, nam ca sĩƯng Hoàng Phúc cũng được dịp "phang" người tình cũ - ca sĩ Thủy Tiên bằng việctiết lộ ê kíp của Thủy Tiên từng chủ động đề nghị anh làm scandal để gây chú ý.

Phát ngán... vì phải nghe nghệ sĩ nói xấu nhau
Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên cùng "phang" nhau trên báo khi tình cũ đã trở thành dĩ vãng.

Quá bức xúc ThủyTiên không những đáp trả bằng những lời "miệt thị" mà còn tung ngay bộ ảnh bánkhoả thân chụp cùng người yêu mới - cầu thủ Công Vinh ra khoe với bàn dân thiênhạ khiến không ít khán giả xem xong phải lấy tay che mặt. 

Tiếp đó là việc casĩ Tuấn Hưng lên báo trách móc siêu mẫu Vũ Thu Phương lạm dụng chuyện tình cảmvới anh để đánh bóng tên tuổi. "Tôi muốn từ chối nụ hôn (trong vở nhạc kịchPhantom of the Opera) nghiệt ngã đó nhưng vào tình thế bắt buộc phải chấpnhận. Lần đầu tiên tôi cảm thấy không vui bởi những gì Phương đã tâm sự chỉ dùngđể làm hot tên tuổi của cô ấy hơn" - Tuấn Hưng trần tình.

Không chỉ các anhchàng muốn vạch tội người tình mà ngay cả các bà vợ cũng "nổi cơn thịnh nộ" kểtội những ông chồng cũ nổi tiếng. Gây xôn xao là chuyện "diễm cuối của TrịnhCông Sơn" -.

Phát ngán... vì phải nghe nghệ sĩ nói xấu nhau
Những đứa con sẽ nghĩ thế nào khi mẹ "vạch áo cho người xem lưng" những tật xấu của bố chúng?...

Tiếp đến diễn viênKim Hiền uất ức kể về sự hận thù cùng sự tự tin, niềm lạc quan của người phụ nữbị chồng phản bội. Thậm chí người phụ nữ (đã ly dị 7 năm) của nhạc sĩ Quốc Bảocũng cùng những bực bội giấu trong lòng trong những năm tháng qua...

Ai đã làm cho mộtngười hết yêu một người? Kẻ thứ ba xuất sắc hơn hay chính người trong cuộc khôngbiết giữ gìn tình yêu đã từng thuộc về mình? Những đứa con sẽ nghĩ thế nào khimẹ "vạch áo cho người xem lưng" những tật xấu của bố chúng?... Đó là những câuhỏi mà không ít khán giả đã đặt ra cho những bà vợ sau khi đọc những chia sẻ cóphần... đớn đau của họ trên mặt báo.

"Im lặng" có làgiải pháp... khôn ngoan?

Mới đây nhất là việc ca sĩ SiuBlack và thí sinh Sơn Lâm dự thi Việt Nam Idol 2010 có màn chỉ vì những lời nói mà theo người này là thương cảm, người kia là...tổn thương.

Khoan hãy bàn đến việc ai đúng aisai nhưng giá như họ có cách ứng xử văn minh hơn thì khán giả đã không phảichoáng váng khi đọc những gì trên mặt báo những ngày vừa qua.

Phát ngán... vì phải nghe nghệ sĩ nói xấu nhau
Siu Black và Sơn Lâm

Vẫn biết trong mỗicuộc chia tay, trong mỗi "sự cố" xảy ra lỗi không hoàn toàn thuộc về ai. Và mộtkhi tình yêu đã hết, khi sự bực bội dâng lên đến đỉnh điểm thì mỗi người đều tựtìm được lý do để biện hộ cho bản thân.

Nhưng nóigì, nói như thế nào, lúc nào là hợp lý là một cả một nghệ thuật mà không phải aicũng đủ sự sáng suốt để nhận ra. Đâu nhất thiết cứ lên báo rùm beng mới chứng tỏmình là người đàng hoàng?... 

Trên thực tế, cónhững nghệ sĩ khôn ngoan, biết giữ sự bình tĩnh đúng lúc để đối diện với nhữngrắc rối. Điển hình là trường hợp diễn viên Jonny Trí Nguyễn.

Mặc dù bị Cathylên tiếng về việc bỏ rơi vợ con khi có người mới nhưng Jonny vẫn giữ cho mìnhthái độ điềm đạm, không dành những lời những phát ngôn chẳng mấy tốt đẹp cho vợcũ. 

Hay như việc hoahậu Nguyễn Thị Huyền, diễn viên Việt Anh, ca sĩ Khánh Linh, diễn viên Công Lý,ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Phương Thảo... thời gian qua dù phải đốidiện với thông tin rạn nứt trong hôn nhân nhưng cũng có ứng xử đúng mực, khônngoan. Phải chăng họ rút ra được bài học từ nhiều nghệ sĩ do vô tình hoặc cố ýchia sẻ chuyện riêng tư để rồi nhận lấy những bàn tán, những ê chề...

Theo Vietnamnet



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.