Selina bị bỏng nặng do kỹ sư thuốc nổ

Theo điều tra của các nhà sản xuất phim Hẹn hò với mùa xuân, nguyên nhân chính của vụ khối thuốc nổ bỗng dưng phát nổ là do lỗi của kỹ sư điều khiển.

Theo điều tra của các nhà sản xuất phim Hẹn hò với mùa xuân, nguyênnhân chính của vụ khối thuốc nổ bỗng dưng phát nổ là do lỗi của kỹ sư điềukhiển.

Nhà sản xuất phim cho biết 5 vụ trí có đặt thuốc nổ đặt nằm sát cạnh nhau. Cácnhà làm phim định cho từng điểm thuốc nổ nổ một, nhưng không hiểu sao 5 vị trínày lại nổ cùng một lúc. Khi đó Selina và Du Hạo Minh đã không kịp chạy khỏi vịtrí nguy hiểm. Thông tin điều tra đã được chuyển ngay đến cho công ty quản lýcủa S.H.E, HIM. Công ty này cho biết sẽ gặp gỡ và hỏi ý kiến các chuyên giatrước khi có bình luận chính thức về báo cáo điều tra.

Selina bị bỏng nặng do kỹ sư thuốc nổ
Selina vẫn hàng ngày chịu đau đớn do những vết bỏng nặng
trên giường bệnh.


Gần một tháng sau khi vụ nổ trường quay xảy ra, Du Hạo Minh và Selina vẫn vôcùng đau đớn trên giường bệnh. Vì thế, khi thông tin trên được đưa, có rất nhiềucâu hỏi, nghi vấn được đặt ra. Còn người thân của Slian không có tâm trí đâu đểquan tâm đến việc truy cứu trách nhiệm.

“Chúng tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai về việc đã xảy ra và chấp nhận mọithực tế. Điều duy nhất khiến gia đình quan tâm là sức khỏe của Selina”, cha củanữ ca sĩ xứ Đài tâm sự. Với ông giờ đây mỗi khi Selina không đau khi thay băng,mỗi đêm trôi qua con gái được ngủ ngon giấc hay cô có thể cử động dù chỉ mộtngón tay đã là một niềm hạnh phúc lớn.

Còn ngôi sao Trung Quốc, Du Hạo Minh vẫn không hề khá hơn. Anh không thể cử độngbàn tay và chân, không thể ngủ sâu giấc và phần lưng thương nặng khiến Hạo Minhkhông thể trở mình, anh vẫn nằm trên chiếc giường xoay. Việc thay băng cho namdiễn viên trẻ khiến anh vô cùng đau đớn.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.