“Sốt 100 độ” vì ảnh được cho là của con gái Triệu Vy

Những hình ảnh đầu tiên, cận mặt con gái của Triệu Vy xuất hiện trên mạng hôm qua và đang lan truyền nhanh chóng, bởi con gái Triệu Vy giống cô như hai giọt nước.

Những hình ảnh đầutiên, cận mặt con gái của Triệu Vy xuất hiện trên mạng hôm qua và đang lantruyền nhanh chóng, bởi con gái Triệu Vy giống cô như hai giọt nước.

Hình ảnh nàyđã bắt đầu xuất hiện trên mạng Trung Quốc chiều 30-11, với lời chú thích “Đây làcon gái của Triệu Vy”. Tuy nhiên đến thời điểm này, Triệu Vy và đại diện của côvẫn chưa xác nhận hay đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

“Sốt 100 độ” vì ảnh được cho là của con gái Triệu Vy
Hình ảnh "con gái Triệu Vy" được đăng tải trên nhiều website

Cũng cóthông tin cho rằng, bức ảnh này là giả mạo.

“Én nhỏ”Triệu Vy đã mang thai sinh một bé gái tại bệnh viện Gleneagles ở Singapore từtháng 4-2010. Đến nay tuy cô đã trở lại làng giải trí nhưng những thông tin,hình ảnh về con gái đều được giấu khá kỹ.

“Sốt 100 độ” vì ảnh được cho là của con gái Triệu Vy
 

Người đượcđồn đại là chồng của “én nhỏ”, nhà kinh doanh bất động sản Huang Long. Theo báochí Trung Quốc tiết lộ, Triệu Vy và Huang Long đã đăng ký kết hôn tại Singaporehai năm trước nhưng cố gắng giữ kín chuyện hôn sự để tránh những lời bàn tán củaphương tiện truyền thông.

Vào giữatháng Mười vừa qua, Triệu Vy đã được tôn vinh giải thưởng Nữ diễn viên chínhxuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa.


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.