Thay đổi BGK do bất đồng giữa Nathan Lee và Thủy Tiên

Chỉ sau khi phát sóng, chương trình Vietnam Next Top Model đã bắt đầu “lùm xùm” về những tranh cãi giữa ban giám khảo (BGK) và Nhà sản xuất (NSX).

Chỉ sau khi phátsóng, chương trình Vietnam Next Top Model đã bắt đầu “lùm xùm” vềnhững tranh cãi giữa ban giám khảo (BGK) và Nhà sản xuất (NSX).

Theo bà Bùi Thu Thủy - PhóTrưởng ban Thể thao giải trí và thông tin kinh tế (Đài Truyền hình ViệtNam), cũng là người chịu trách nhiệm nội dung Vietnam’s Next Top Model,mọi việc bắt nguồn từ bất đồng của Nathan Lee và Elizabeth Thủy Tiên, phátsinh trong qúa trình làm việc. Cụ thể, Nathan Lee chọn thí sinh này nhưngThủy Tiên lại không đồng ý, hay Nathan Lee đưa ra một bài tập tạo dáng trướcống kính và Thủy Tiên cho rằng quá khó so với bước đầu của chương trình…

Thay đổi BGK do bất đồng giữa Nathan Lee và Thủy Tiên
Từ trái qua: Nhà thiết kế Hoàng Ngân, người mẫu Nathan Lee và Elizabeth Thủy Tiên chấm thi vòng sơ tuyển Vietnam"s Next Top Model.

Và trong lúc bất đồng, Nathan Lee đã nặng lời với Thủy Tiên khiến cô rất bứcxúc. “Không hề có việc tranh chấp nhau vị trí người dẫn chương trình, vì chúngtôi đã phân định vị trí đó ngay từ đầu”, bà cho biết. Theo đó, Thủy Tiên sẽ làngười dẫn chương trình vì cô phù hợp với vai trò này, theo kịch bản gốc. Tuynhiên, vì diễn đạt tiếng Việt của cô chưa hoàn hảo, cần phải có thời gian tiếpxúc nên trong hai tập đầu, vị trí này do Nathn Lee đảm nhận.

Riêng về việc NSX có những phát biểu xúc phạm giám khảo, bà cho biết đó chỉ làhiểu nhầm, vì bà Quỳnh Trang – giám đốc sản xuất của chương trình chưa hề trảlời phỏng vấn phóng viên nào của tờ báo đó. “Tôi tin rằng nếu biết được sự thật,Hoàng Ngân sẽ có phản ứng khác”, bà khẳng định.

Hiện chương trình đã phát sóng đến tập 5, tập tiếp theo sẽ phát sóng vào tốinay, 4/11, do người mẫu Hà Anh, Đức Hải và NTK Huy Võ phụ trách vị trí BGK.

Nathan Lee: Vấn đề bức xúc của tôi không nằm ở việc thay đổi BGK, mà là từ cách thay đổi đó như thế nào. Tôi khẳng định, cho đến thời điểm này, tôi và chị Hoàng Ngân vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào về việc thay đổi BGK. Tôi từng rất tâm huyết với chương trình này, ngoài vai trò giám khảo, tôi còn cố vấn và thậm chí là tìm tài trợ cho chương trình. Nhưng giờ thì tôi thật sự hài lòng vì mình không còn dính dáng gì đến nó nữa. Cũng xin nhắc thêm, tôi không hề có gút mắc hay vấn đề gì với phía VTV, mà tôi chỉ bức xúc với cách đối nhân xử thế của công ty Multimedia.

 

Theo Đất Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.