Vương Thu Phương: “Người đẹp nói dối” phải vào viện...

Ngay sau khi Cuộc thi HHVN 2012 kết thúc, và dưới áp lực bị BTC loại khỏi cuộc thi vì tội gian dối, trước áp lực của dư luận Vương Thu Phương đã "ngã qụy" và hiện tại cô đang phải vào viện truyền nước vì không chịu được sự “ghẻ lạnh” này.

Ngay sau khi Cuộc thi HHVN 2012 kết thúc, và dưới áp lực bị BTC loại khỏi cuộc thi vì tội gian dối, trước áp lực của dư luận Vương Thu Phương đã "ngã qụy" và hiện tại cô đang phải vào viện truyền nước vì không chịu được sự “ghẻ lạnh” này.

 Trả lời phỏng vấn trên một trang mạng, Vương Thu Phương đã thừa nhận cô thật sai lầm khi đã giấu giếm việc mình đã từng kết hôn. Người đẹp này nói: “Đã nhận ra sai lầm khi do quá tin vào sự tư vấn cũng như một số ý kiến chủ quan dựa vào mặt pháp lý khi chưa đăng ký kết hôn tại cơ quan chức năng, nên đã có những phát ngôn chủ quan khi phủ nhận về việc đã tổ chức đám cưới cũng như sống như vợ chồng với “bạn trai” suốt một thời gian". Theo nguồn tin riêng, “bạn trai” Vương Thu Phương hiện đang là nhân viên làm về lĩnh vực y tế và có ý định du học nên gia đình “bạn trai” đã có ý định tổ chức đám cưới để ra mắt họ hàng.


Vương Thu Phương nhí nhảnh trong ngày cưới.

Sự việc kết hôn của Vương Thu Phương đã từng gây ra rất nhiều thông tin trái chiều từ khi cô thi Siêu mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó cũng lắng xuống. Kể từ khi giành được giải siêu mẫu đến nay, sự nghiệp của Vương Thu Phương cũng đi xuống, cô vắng bóng hoàn toàn trên các sàn diễn thời trang. Một điều rất vô lý, bởi theo lẽ thường, ngay sau khi giành được giải thưởng “danh giá” theo đúng chuyên môn như vậy cô sẽ có một cái vốn rất lớn để phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, với trường hợp của Vương Thu Phương thì ngược lại một cách khó hiểu.

Quyết định thi HHVN 2012 có lẽ cũng là một cách để cô hâm nóng lại tên tuổi của mình. Tuy nhiên, sự việc lại không diễn ra theo đúng ý đồ vì lần này BTC đã phát hiện ra vấn đề và loại cô một cách không thương tiếc.


Những tấm hình này đã tố cáo sự trung thực của Vương Thu Phương.
Tuy nhiên, cô và chồng hiện đã không sống chung với nhau nữa.


Vnnew.vn đã liên lạc với Vương Thu Phương để hỏi rõ hơn sự việc này, tuy nhiên bạn của cô đã nghe máy và thông báo hiện tại, “Vương Thu Phương đang phải nằm viện truyền nước biển vì phải chịu khá nhiều áp lực từ phía công chúng và báo chí”.

Có thể nói đây là sự việc đáng tiếc của Vương Thu Phương, và sẽ là bài học lớn cho tất cả những người đẹp nếu có ý định lừa dối công chúng.

Theo Tinnhanh



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.