Khánh Thi và Phan Hiển bận rộn, thiếu thời gian gần con trai

Vì bận rộn nên Khánh Thi và Phan Hiển có rất ít thời gian gần con. Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải đoạn chia sẻ khá dài để nói hộ suy nghĩ của con trai.

Vì bận rộn nên Khánh Thi và Phan Hiển có rất ít thời gian gần con. Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải đoạn chia sẻ khá dài để nói hộ suy nghĩ của con trai.

Thường xuyên đăng ảnh bên con trai nhưng ít ai biết rằng cặp đôi Khánh Thi, Phan Hiển có rất ít thời gian gần cậu ấm. Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải đoạn chia sẻ khá dài để nói hộ con trai của mình: "Thưa ba mẹ, hôm qua là 1/6 đầu tiên con được đi chơi và được nhận quà giống như các anh chị. Con rất là thích. Và cũng là ngày đầu tiên con được ở cạnh ba và mẹ nhiều như thế.

Ba mẹ có biết con thích được ba mẹ ôm, ba mẹ bế con, ba mẹ hôn con và đùa với con không? Con đã biết ăn bột rồi, biết bò rồi và sắp biết đi nữa. Con thích khi con ăn bột ba mớm cho con như mọi khi, thích mẹ ôm con và chơi với con như mọi ngày. Con thích ba đùa và nhảy trước mặt con để con cười như khi con 5 tháng tuổi.

Giờ ba mẹ ở đâu? Con chỉ được biết sáng thức dậy thấy ba mẹ còn ngủ rồi con tự chơi một mình. Đến khi ba mẹ dậy là chơi được với con một lúc rồi ba mẹ hối hả đi làm.

May lắm mới thấy chiều về có khi là ba và có khi là mẹ ở với con được hơn 1 giờ rồi lại vội vàng đi làm. Đêm về con chợt tỉnh giấc thì thấy mẹ và ba ở bên nhưng lúc đó con buồn ngủ lắm. Chả nói chuyện được đâu!

Suốt 4 tháng nay mẹ ít nói đi, mắt thâm quầng, mẹ chẳng ăn uống gì. Lâu lâu thấy ba hỏi mẹ cũng chả nói gì. Còn ba thì thèm ngủ vì ba thiếu ngủ. Cứ về nhà là ba đùa chút xíu rồi lại nằm suy nghĩ. Con chả biết ba mẹ suy nghĩ gì. Chỉ biết thấy ba mẹ đều im lặng, không vui như xưa. Chỉ thấy mẹ ôm con chặt hơn, lạ hơn và thức đêm lâu lắm nên sáng sớm mẹ không thể dậy vui cùng con".

Khánh Thi và Phan Hiển 4

Khánh Thi và Phan Hiển 2

Khánh Thi nói hộ con trai mình

Qua chia sẻ có thể thấy, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều bận rộn với công việc riêng. Thời gian mà họ ở bên và chơi cùng con chỉ tính bằng giờ. Khi đi làm về thì cậu con trai nhỏ đã ngủ. Dù biết con trai rất cần thời gian chơi cùng cha mẹ nhưng cả Khánh Thi và Phan Hiển đều bị công việc quấn đi. Khánh Thi còn cho biết 4 tháng trở lại đây, cô ít nói, mắt thâm quầng, chẳng ăn uống gì. Không khí gia đình cũng vì vậy mà cũng chẳng còn vui vẻ như trước. Cuối chia sẻ này, Khánh Thi nói hộ mơ ước của con trai: "Khi nào thì con sẽ được ba mẹ ôm cả ngày? Con không cần quần áo, con không cần xe tập đi, con không cần ăn ngon, con không cần đầy đủ. Con chỉ cần ba mẹ thôi!".

Khánh Thi và Phan Hiển 0

Khánh Thi và Phan Hiển 1

Hình ảnh đáng yêu của con trai Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển 3

Khánh Thi và Phan Hiển 5

Khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển bên cậu con trai

Theo GĐVN

Khánh Thi

Phan Hiển


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.