Phạm Hương mất gì sau khi loại đội Lan Khuê lần thứ 2?

Bởi vì khán giả xem chương trình luôn là những người công tâm nhất, chứ không phải chỉ 32 khách mời ngồi trong bàn tiệc kia.

Bởi vì khán giả xem chương trình luôn là những người công tâm nhất, chứ không phải chỉ 32 khách mời ngồi trong bàn tiệc kia.

Hàng triệu khán giả ủng hộ đội Lan Khuê

Tập 5 vừa phát sóng của "The Face Việt Nam" với kết quả thắng cuộc sau phần thi catwalk trên bàn tiệc thuộc về team Phạm Hương. 

Kết quả này đã khiến Thu Hiền của team Lan Khuê và Lily Nguyễn team Hồ Ngọc Hà phải vào phòng loại trừ. Và như chúng ta đã biết, Phạm Hương "như thường lệ" đã thẳng tay loại thành viên của team "người chị em thân thiết" Lan Khuê.

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 1.
Một lần nữa Lan Khuê vuột mất chiến thắng tại "The Face"...
Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 2.
...cho dù thí sinh đội cô hoàn thành tốt phần thử thách catwalk trên bàn tiệc.

Đối với team Phạm Hương, mặc dù là đội chiến thắng nhưng dường như đây không phải là chiến thắng quá vẻ vang hay làm người khác "tâm phục khẩu phục".

Không ít khán giả đã bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng chương trình và các khách mời thiếu công bằng. 

Bởi trong tập này, thí sinh đội Phạm Hương không những được mặc những bộ váy gọn gàng hơn mà họ còn quá dễ dàng catwalk khi không phải chịu những thử thách như khách mời dành cho đội Lan Khuê và đội Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù bị khách mời tạo những tình huống trớ trêu nhưng phần thi của các thí sinh của Lan Khuê và Hà Hồ vẫn gây được ấn tượng. Đặc biệt là màn thể hiện của đội của Lan Khuê khiến khán giả nể phục khi họ biết cách khắc phục tình huống một cách khéo léo.

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 3.
3 cô gái đội Lan Khuê đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả.
Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 4.
Đặc biệt, Mai Ngô và Kim Chi đều tỏa sáng với kĩ năng chuyên môn cao cùng cách xử lí tình huống khéo léo
.

Nhiều người chắc mẩm đội Lan Khuê sẽ giành lấy chiến thắng, ngay cả chủ nhân của bộ sưu tập là nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng cùng chung ý kiến đó.

Thế nhưng, "cuộc đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra", người làm tốt nhất chưa hẳn đã là người đứng đầu. Sau khi đội Lan Khuê một lần nữa không được xướng tên là đội giành chiến thắng, một làn sóng giận dữ của cộng đồng mạng đã ào ạt nổ ra.

Rất nhiều người cho rằng, khi xem xong phần thi của 3 đội, họ cứ đinh ninh đội Lan Khuê sẽ nhiều lượt bình chọn nhất của các vị khách mời. Thế nhưng số lượt vote cho đội Phạm Hương cách xa 2 đội còn lại khiến tất cả đều ngỡ ngàng.

Không chỉ người xem, những thí sinh khác đều thấy khó hiểu với kết quả này. Theo họ thì đội Phạm Hương hoàn toàn không có trở ngại gì khi đi catwalk và chiến thắng nên thuộc về đội Lan Khuê.

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 5.
"Hãy trả lại công bằng cho team Lan Khuê!"
Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 6.
Team Lan Khuê ghi điểm trong mắt rất nhiều người xem chương trình.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp gây tranh cãi như thế này tại "The Face Việt Nam". Ở thử thách chụp hình trên không trong tập 3, đội Phạm Hương cũng được cho là đã không xứng đáng khi giành chiến thắng.

Theo lời Hồ Ngọc Hà nói trong tập vừa rồi, ngoài những khách mời tham dự thì chính các khán giả theo dõi mới chính là những vị giám khảo công tâm nhất nên dù có thua trong chương trình nhưng chiến thắng trong lòng khán giả thì vẫn được an ủi.

Lá phiếu "đắt" nhất: đội Phạm Hương "không có cửa"

Trong số những vị khách mời, có nhiều nhân vật là ca sĩ như Yến Trang, Yến Nhi, Thu Thủy… đều bị cho là "không liên quan" đến mảng thời trang. 

Khán giả cho rằng, lá phiếu bình chọn của những vị khách mời này không thể xuất phát từ chuyên môn của người trong ngành mà chỉ dựa theo cảm tính.

Bên cạnh đó, những nhân vật "cộm cán" trong làng thời trang Việt Nam như chủ nhân của bộ sưu tập là nhà thiết kế Chung Thanh Phong hay giám đốc sáng tạo của ELLE Việt Nam, bà Hương Color, đều đã dành lá phiếu của mình cho đội Lan Khuê.

Điều này chứng tỏ những gì mà Mai Ngô, Kim Chi và Thu Hiền của đội Lan Khuê làm được đã ăn điểm trong mắt của những người có chuyên môn thực sự.

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 7.

Còn ai xứng đáng hơn NTK Chung Thanh Phong để lựa chọn đội chiến thắng? Đây là khoảnh khắc hài lòng của anh lúc team Lan Khuê trình diễn xong.

Chung Thanh Phong là NTK của BST mà các thí sinh trình diễn. Anh đương nhiên hiểu rõ cái hồn của sản phẩm cũng như nhìn thấy được những gương mặt người mẫu nào thể hiện đúng với tinh thần mình mong muốn.

"Tôi thật sự tiếc cho team Lan Khuê", đó là câu nói của Chung Thanh Phong khi công bố kết quả đội chiến thắng.

Phát biểu sau khi tập 5 lên sóng, NTK Chung Thanh Phong thêm một lần nữa đánh giá cao đội Lan Khuê:

"Anh luôn công tâm và chọn những gì tốt nhất cho sản phẩm của mình. #teamlankhue đã giúp anh có một màn trình diễn tốt nhất, chuyên nghiệp nhất đúng với những gì Khuê đã truyền cho các bạn. Cám ơn Khuê nhiều nhiều".

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 9.

Ngoài lá phiếu của Chung Thanh Phong, team Lan Khuê còn có những lá phiếu đến từ những nhân vật có chuyên môn như giám đốc sáng tạo ELLE Hương Color, NTK Thanh Huy, fashionista Bích Trâm...

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 8.
Chủ nhân của BST, NTK Chung Thanh Phong bày tỏ sự ủng hộ Lan Khuê.

Có một số khán giả cho rằng, đáng lí ra chủ nhân của BST mới là người chọn đội chiến thắng và thậm chí có ý kiến còn nghi ngờ những khách mời đã bị… "mua chuộc" để theo kịch bản chương trình.

Dù sao thì kết quả cũng đã có, đội Phạm Hương đã chiến thắng trong tập 5 và rất có thể sẽ tiếp tục thắng trong tập 6 (vì trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra).

Thế nhưng Hương chưa chắc đã là người vui nhất bởi sau khi "The Face Việt Nam" lên sóng, facebook của cô mất đi hơn chục ngàn followers và rất nhiều người chuyển sang… anti Phạm Hương.

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 10.
Phạm Hương đang bị nghi ngờ về chuyên môn và sự chuyên nghiệp...

Còn Lan Khuê, sau cuộc thi này chắc chắn Khuê sẽ được nhiều hơn mất. Khán giả luôn là những người công tâm nhất, chứ không phải chỉ 32 người ngồi trong bàn tiệc kia.

Không phải vô lí khi hàng triệu khán giả xem chương trình thấy được sự chuyên nghiệp của Lan Khuê. Cô luôn công tâm, bền bỉ và tài năng không hề bị mai một dù liên tục bị đối xử thiếu công bằng.

Lan Khuê thua cuộc nhưng vẫn là người chiến thắng - Ảnh 11.
 

Theo Trí thức trẻ

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Mai Ngô

Hồ Ngọc Hà


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.